Line : @pod.999

แนะนำพอตใช้แล้วทิ้ง ยอดนิยม 2024 ยี่ห้อไหนดี

แนะนำพอตใช้แล้วทิ้ง ยอดนิยม 2024 ยี่ห้อไหนดี

พอตใช้แล้วทิ้ง ยอดนิยม 2024 ยี่ห้อไหนดีที่แอดมินแนะนำ


พอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี ? เป็นคำถามที่ไม่ว่าจะเป็นนักสูบบุหรี่ไฟฟ้าหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ ก็ต้องเสิร์ชหา เพราะพอตใช้แล้วทิ้งปัจจุบันมีให้เลือกมากมาย ถ้าเลือกไม่ถูก เรามีมาแนะนำกันแล้ว


พอตใช้แล้วทิ้ง ในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งยี่ห้อ สเปก จำนวนคำสูบ ดีไซน์ที่แตกต่างกันไป ทำให้บางครั้งอาจตัดสินใจกันไม่ถูกเลยทีเดียวว่า จะซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดี ? โดยเฉพาะผู้ที่เพิ่งเริ่มหันมาใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าแทนบุหรี่มวน ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งมีข้อดีที่สามารถเลือกใช้ได้ตามควรามต้องการ ทั้งเรื่องของรสชาติ และปริมาณของนิโคติน แถมยังใช้งานง่าย พกพาสะดวก ไม่ต้องเสี่ยงกับการเผาไหม้จนอาจเป็นสาเหตุของโรคต่าง ๆ อย่างบึหรี่มวนอีกด้วย


สำหรับใครที่อยากได้พอตใช้แล้วทิ้ง ดี ๆ ไว้ติดมือสักเครื่อง วันนี้ Vapeclub Thailand คัดเอาพอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นยอดฮิืต 2024 มาแนะนำให้เป็นทางเลือกกันครับ


แนะนำพอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี


Marbo Bar 9000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Salthub ที่หลายเสียงยกให้เป็นพอตใช้แล้วทิ้งรสชาติน้ำยาอร่อยสุด ๆ ตามสไตล์ของ Marbo ดังนั้นถ้าไม่อยากผิดหวังเรื่องรสชาติ ก็ขอแนะนำตัวนี้เลย Marbo Bar 9000 Puffs ที่มาในจำนวน 9000 คำสุดคุ้ม ดีไซน์เป็นทรงขวดน้ำยาสีดำ พร้อมด้วยปากสูบที่ฝาขวด เข้ากับรูปปากได้พอดีเหมาะเจาะ ตัวพอตจุน้ำยาถึง 14 ml มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 600 mAh และช่องชาร์จ USB Type-C สามารถชาร์จซ้ำได้ ภายในใช้คอยล์ขนาด 1.0 โอห์ม ที่ช่วยรีดรสชาติออกมาได้ชัดเจน หอม หวานฉ่ำ จนใคร ๆ ก็ติดใจ 


มีกลิ่นให้เลือก 18 กลิ่น เน้นไปทางกลิ่นผลไม้ พร้อมความเย็นกลาง ๆ ใช้ได้ไม่เบื่อ


Vozol Neon 10000 Puffs Disposable Pod

พอตใช้แล้วทิ้งของดีจากค่าย Vozol ที่มีพัฒนาการสุดล้ำ ด้วยการนำระบบ FeelM ในหัวพอตมาใช้ โดยเป็นคอยล์เซรามิกทรงแบน ปิดหัวด้วยแผ่นฟิล์มสเตนเลสในระดับ Medical Grade ทำให้รสชาติและฟีลสูบออกมาดีเกินต้าน ตัวเครื่องยังมาพร้อมดีไซน์สวยงาม ไล่เฉดสี เป็นทรงแท่งจับถนัดมือ น้ำหนักเบาเพียง 70 กรัม และมีวัสดุซิลิโคนติดกับตัวเครื่องไว้สำหรับปิดด้านบน ช่วยป้องกันเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมเข้าไปได้ อีกทั้งด้านบนใส ทำให้เห็นน้ำยาภายใน เวลาสูบสามารถสังเกตน้ำยาที่เหลืออยู่ได้เลย และสามารถดูแบตเตอรี่ที่หน้าจอได้อย่างสะดวก


Vozol Neon 10000 Puffs จุแบตเตอรี่ขนาด 500 mAh มีรูชาร์จแบบ USB Type-C สามารถชาร์จซ้ำได้ ตัวเครื่องจุน้ำยามากถึง 20 ml ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถสูบได้ถึง 10000 คำจริง ๆ ไม่มีขาด โดยมีกลิ่นให้เลือก 10 กลิ่น รสชาติหวานอร่อยและเย็นสะใจ สูบได้นุ่มละมุนทุกคำ


JUES Nova 10000 Puffs Disposable Pod

พอตใช้แล้วทิ้งจำนวน 10000 คำ จากค่าย JUES ที่รอบนี้ดีไซน์ออกแบบมาเท่ขึ้นเยอะ ด้วยการปรับเปลี่ยนโฉมจากเดิม  มาในดีไซน์ล้ำสมัย ทรงกล่องแบบเครื่องกล มีลูกเล่นกรอบสีตามกลิ่นต่าง ๆ ส่วนรสชาติก็พัฒนาความอร่อยจากตัวเก่าอย่าง JUES 10K ขึ้นมาแบบสุด ๆ โดยที่ตัวเครื่องจุน้ำยามากถึง 14 ml สูบได้นาน มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 600 mAh มีหน้าจอบอกปริมาณแบตเตอรี่และน้ำยาที่เหลืออยู่ ทำให้การใช้งานง่ายมากขึ้น


มีกลิ่นให้เลือก 15 กลิ่น ทั้งโทน Frosty โทนกลิ่น Mild และ โทนกลิ่น Tropical Sweet 


OXBAR G8000 Puffs Disposable Pod

พอตใช้แล้วทิ้งตัวล่าสุดจากค่าย OXBAR ค่ายน้องใหม่ที่หลายคนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหู แต่บอกเลยว่าของดีไม่แพ้ใคร ด้วยจำนวนคำกำลังพอดีขนาด 8000 คำ ปริมาณน้ำยา 16 ml ถือว่าไม่น้อยเลย และด้วยนิโคตินขนาด 50 mg บอกเลยว่าสูบได้เต็มอิ่ม และภายในยังเป็น Mesh coil ขนาด 1.2 โอห์ม ทำให้สูบได้ฟีลแบบ MTL และ RDL ครบสูตร


ภายในตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ขนาด 650 mAh ใช้งานได้ยาว ๆ และยังมีรูชาร์จสำหรับ USB Type-C สามารถชาร์จซ้ำได้ ดีไซน์ลูกเล่นตัวเครื่องสวยงาม สามารถสังเกตรสชาติได้ตามสีต่างๆ โดยมีน้ำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 72 กรัม แถมยังมีสาย Lanyard ไว้คล้องคอพกพาได้สะดวกอีกด้วย มีกลิ่นให้เลือก 12 กลิ่น โทนกลิ่นที่โดดเด่นจะเน้นไปทางกลิ่นผลไม้


สรุป

ใครที่อยากได้ พอตใช้แล้วทิ้ง แต่ไม่รู้จะเลือกรุ่นไหนดี ยี่ห้อไหนมาแรง ลองเอาลิสต์พอตใช้แล้วทิ้งสุดฮิตทั้ง 4 ยี่ห้อนี้ไปเป็นตัวเลือกได้เลย เพราะนอกจากดีไซน์ที่สวยงาม สเปกค่อนข้างครบ มาในจำนวนคำที่ไม่มากไม่น้อยไป ยังมีราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย ซื้อไว้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน