Line : @pod.999

แนะนำ Marbo bar 9K กลิ่นไหนดี รสไหนอร่อย ต้องลองให้ได้

แนะนำ Marbo bar 9K กลิ่นไหนดี รสไหนอร่อย ต้องลองให้ได้

แนะนำ 5 กลิ่นยอดนิยม Marbo bar 9K รสไหนอร่อย ต้องลองให้ได้!


Marbo bar 9K กลิ่นไหนดี ? เป็นคำถามที่เหล่าผู้ใช้พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo Bar 9000 Puffs จะต้องทำการบ้านเอาไว้ก่อน วันนี้เราเลยมาแนะนำ 5 กลิ่นขายดี Marbo bar 9K รสไหนอร่อยจนใคร ๆ ก็ติดใจ


ต้องบอกว่า Marbo Bar 9000 Puffs หรือ Marbo Bar 9K เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาแรงและขายดีแบบสุด ๆ ตั้งแต่เปิดตัวมาก็ยังไม่มีใครโค่นตำแหน่ง King ไปได้ง่าย ๆ ด้วยความที่เป็นพอตใช้แล้วทิ้งจำนวน 9000 คำ จากค่าย Salthub แบรนด์ดังในวงการบุหรี่ไฟฟ้า ผ่านการทดสอบและพัฒนาเรื่องการใช้งานมาแล้ว จึงมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพ การออกแบบกระชับมือ น้ำหนักกำลังดี สามารถปรับรูลมได้ที่ด้านล่าง และที่สำคัญคือน้ำยามาโบรสชาติที่อร่อย ชัดเจน กลิ่นหอมหวานตรงปก และยังมีความเย็นช่วยให้รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่สูบอีกด้วย 


คุณสมบัติของ Marbo Bar 9000 Puffs ราคาสุดคุ้ม

  • จำนวนคำสูบ : ประมาณ 9000 คำ
  • ปริมาณน้ำยาที่บรรจุ : 14 ml
  • แบตเตอรี่ภายในตัว : 600 mAh
  • ระดับนิโคติน : 3 % หรือ 30 มิลลิกรัม
  • ประเภทน้ำยาที่ใช้ : ซอลนิค
  • ช่องชาร์จแบตเตอรี่ : USB Type – C รองรับการชาร์จเร็ว ใช้เวลาชาร์จเพียง 30–40 นาที ก็เต็มแล้ว

Marbo Bar 9000 Puffs กลิ่นไหนดี ?

นอกจากคุณสมบัติจะจัดมาแบบเต็มสูบ สามารถนำไปใช้งานได้ง่าย ครบ จบ ในตัวเดียวแล้ว Marbo Bar 9000 Puffs ยังมาพร้อมรสชาติถึง 18 กลิ่นให้เลือกลิ้มลอง และนี่คือ 5 กลิ่นยอดฮิตที่อยากแนะนำ


Mixberry

กลิ่นผลไม้รวมตระกูลเบอร์รี่หลากชนิด ยกขบวนมาให้สายผลไม้ได้ฟิน ทั้ง Rasberry , Blackberry , Blueberry , Strawberry พอรวมกันแล้วกลิ่นหอมตีจมูกเลย แถมรสชาติหวานอร่อย อมเปรี้ยวนิด ๆ เย็นสะใจ เหมือนอยู่ในสวนเบอร์รี่

ความหวาน 3/5

ความเย็น 4/5


Blue ice

อีกหนึ่งกลิ่นที่ขายดี เป็นกลิ่นโทนบลูเบอร์รี่หอมเข้มข้น สดชื่น ผสมความเปรี้ยวที่ลงตัว ไม่ซับซ้อน ใครที่ชอบสูบกลิ่นแรง ๆ ชัด ๆ บวกความเย็นจัด แนะนำกลิ่นนี้เลย อร่อยจริง

ความหวาน 3/5

ความเย็น 4/5


Grape Aloe

ถ้าเบื่อกับกลิ่นองุ่นธรรมดา ๆ ต้องตัวนี้ กลิ่นองุ่นหอม ๆ ผสมผสานกับกลิ่นว่านหางจระเข้ละมุน ๆ ได้ฟีลสูบแบบเพลิน ๆ กับรสชาติที่หวานหอมกำลังดี ไม่เลี่ยน แถมยังเย็นสดชื่น เฟรชเต็มปอด 

ความหวาน 3/5

ความเย็น 4/5


Rainbow candy

กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกของขนมเยลลี่สายรุ้งในวัยเด็ก ที่มีทั้งความหอม หวาน อร่อย ติดเปรี้ยวมานิด ๆ สูบแล้วเหมือนได้ย้อนวัย แล้วยังให้ความเย็นแบบนุ่ม ๆ อีกเวย

ความหวาน 3/5

ความเย็น 4/5


Sparkling lemon 

กลิ่นน้ำเลม่อนโซดา ที่สูบแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น หอมเลม่อน พร้อมซาบซ่าไปกับความเย็นที่ลงตัว รสชาติหวานอมเปรี้ยว เหมือนเวลาเราดื่มน้ำอัดลม ไม่จี๊ดจนเกินไป ถือว่าสูบได้ชิล ๆ

ความหวาน 3/5

ความเย็น 4/5


สรุป

กล้าพูดเลยว่า Marbo Bar 9000 Puffs เป็นหนึ่งในพอตใช้แล้วทิ้งที่ให้กลิ่นดีมาก ๆ รสชาติตรงไปตรงมา หวาน หอม ตรงปก โดยมาพร้อมน้ำยา 14 ml ใช้งานได้หลายวัน สเปกครบครันในราคาที่จับต้องได้ ถือว่า Marbo Bar 9K นั้นคุ้มค่าทั้งในเรื่องของปริมาณ ฟีลสูบ กลิ่นที่เข้มข้น อีกทั้งมีความเย็นแบบที่คนไทยชอบ ไม่ว่าจะเป็น Marbo Bar กลิ่นไหน ก็รับรองได้ว่าไม่ผิดหวัง