Line : @pod.999

Infy Plus pod juice หัวน้ำยารุ่นใหม่ ปริมาณเยอะขึ้น ใช้ได้นานจริง

Infy Plus pod juice หัวน้ำยารุ่นใหม่ ปริมาณเยอะขึ้น ใช้ได้นานจริง

Infy Plus pod juice หัวน้ำยารุ่นใหม่ กลิ่นดี ปริมาณเยอะขึ้น ใช้ได้นานจริง!


Infy Plus Pod juice หัวน้ำยาเวอร์ชั่นอัปเกรดใหม่จากทาง INFY มั่นใจได้รสชาติดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือปริมาณเยอะขึ้น ใช้งานได้ยาว ๆ แถมรสชาติให้เลือกแบบจุใจ


Infy Pod Juice หัวน้ำยาสำหรับพอตเปลี่ยนหัวจากแบรนด์ดัง This is Salts ที่ได้รับความนิยมเป็นอันยดับต้น ๆ ต้องบอกว่าหลายคนเคยใช้งานมาแล้ว ซึ่งหัวน้ำยาเจ้านี้ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติที่หลากหลาย มีให้เลือกครบทุกสไตล์ แต่รุ่นเดิมนี้บางคนใช้แล้วมีปัญหาสำลีดำไว ใช้ได้ไม่ค่อยนาน ปัญหานี้จะจบไปแน่นอน เพราะล่าสุดทางแบรนด์ได้ออกหัวพอตรุ่นใหม่อย่าง Infy Plus Pod Juice มาตอบสนองผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ด้วยปริมาณน้ำยาที่มากขึ้น หัวใส กลิ่นชัด ทีสำคัญคือมีรสชาติให้เลือกเยอะเช่นเคย


Infy plus pod juice มีอะไรแตกต่างจากรุ่นเดิม

หัวพอตพร้อมน้ำยา Infy plus pod juice จากค่าย This Is Salt หากสังเกตที่แพ็กเกจก็จะมีตำว่า Plus ระบุอยู่ด้านบน เห็นชัดเจน ไม่หยิบผิดแน่นอน ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ที่สร้างความแตกต่างให้หัวน้ำยารุ่นนี้แตกต่างจากรุ่นเดิม ได้แก่


  • อัปรสชาติให้หวานหอม อร่อยยิ่งขึ้น ด้วย Ceramic Coil อย่างดี ทำให้ทุกคำสูบจะได้รสชาติที่หวานฉ่ำ และด้วยนิโคติน 3% ทำให้คุณได้รับนิโคตินแบบแน่นๆ ฟิลสูบ​ MTL ที่คุ้นเคย
  • ปริมาณความจุน้ำยาเพิ่มขึ้นเป็น 2.5 ML ทำให้สูบสนุกยาวนานต่อเนื่อง สมกับสโลแกน MORE JUICE MORE FUN!
  • มีรสชาติให้เลือกหลากหลายตามแบบฉบับของ This Is Salt  โดยจำนวนกลิ่นมีถึง 21 กลิ่น หลัก ๆ จะเน้นไปในโทนผลไม้ น้ำอัดลม และโซดา ถูกปากชาวเราแน่นอน เพราะเข้ากับสภาพอากาศเมืองไทยได้เป็นอย่างดี 

สามารถใช้ได้กับ Pod System Relx Infinity / Relx Phantom / Relx Lite / Marbo Zero / Infy Pod


แนะนำกลิ่นน่าลองของ Infy plus pod juice

  • Lychee Raspberry
  • กลิ่นลิ้นจี่หอมละมุน ผสมกับกลิ่นราสเบอร์รี่หอม ๆ ได้ความสดชื่น เข้ากันทั้งความหวานหอมแบบละมุนและฉ่ำความเป็นเบอร์รี่ พร้อมความเย็นกำลังดี ถือเป็นรสชาติที่ทำออกมาลงตัวมาก ๆ

    ความหวาน 3/5

    ความเย็น 2.5/5


  • GRAPE BUBBLEGUM
  • กลิ่นองุ่นฉ่ำ ๆ เมื่อสูบเข้าไปจะได้รสองุ่นนำ แต่ปลาย ๆ มีความเย็นแบบเมนทอลตามมา ให้ฟิลหมากฝรั่ง หอมเหมือนเคี้ยวหมากฝรั่งบวกเยลลี่องุ่นทั้งชิ้นเลย แถมเย็นสะใจอีกด้วย

    ความหวาน 3/5

    ความเย็น 4/5


  • JASMINE TEA 
  • ใครชอบความบาง ๆ ละมุน ๆ ต้องกลิ่นชามะลิตัวนี้เลย เป็นรสชาหอม ๆ ผ่อนคลายเวลาสูบ เป็นอีกตัวที่ไว้ใช้ตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี ด้วยกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของชาและดอกมะลิ พร้อมความเย็นกลาง ๆ ไม่แน่นไป

    ความหวาน 3/5

    ความเย็น 2.5/5


    สรุป

    หัวน้ำยา Infy Plus Pod Juice อีกหนึ่งหัวน้ำยาจากแบรนด์คุณภาพ ที่พัฒนามาครบเครื่อง ทั้งหัวใส มองเห็นน้ำยาชัดเจน กลิ่นหอมเตะจมูก ฟีลสูบดี ปริมาณมากขึ้นจุได้ 2.5 ml. ใช้ได้ยาวนานตลอดวัน หมดปัญหาเดิม ๆ ที่เคยกวนใจนักสูบ ทั้งยังสามารถใช้งานกับพอตแบบ Close System ได้หลายรุ่น ใครเป็น FC ค่าย Infy บอกเลยต้องโดน