Line : @pod.999

Pod Juice หัวพอตน้ำยากลิ่นชา หอมชวนจิบ รับหน้าฝน

Pod Juice หัวพอตน้ำยากลิ่นชา หอมชวนจิบ รับหน้าฝน

5 Pod Juice หัวพอตน้ำยากลิ่นชา หอมชวนจิบ รับหน้าฝน


ชวนมาจิบชาเคล้าบรรยากาศหน้าฝน กับหัวพอตน้ำยา หรือ Pod Juice กลิ่นชา หอมชื่นใจ กลมกล่อม คัดมาแล้วทั้งแบรนด์ดังอย่าง Marbo Zero, Dot Switch และอีกมากมาย ใครชอบหัวพอตสายชา บอกเลยว่าต้องมี 


ประเทศไทยเข้าสู่หน้าฝนอย่างเป็นทางการ บรรยากาศฟ้าครึ้ม ๆ ฝนโปรยปรายมาเย็น ๆ แบบนี้ คงจะดียิ่งขึ้นถ้าได้สูบหัวพอตไฟฟ้ากลิ่นหอม ๆ อย่างชาหลากหลายสายพันธุ์ จะได้ฟีลเหมือนกำลังนั่งจิบชาเวลาฝนตก พูดแค่นี้หลายคนก็เริ่มอินแล้วใช่มั้ยล่ะ ดังนั้นวันนี้เราเลยคัดหัวพอตน้ำยา กลิ่นชาสุดละมุน ชวนสูบรับหน้าฝน มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลิ้มลองกันในช่วงฤดูฝนนี้ จะมีหัวพอต หรือ Pod Juice จากแบรนด์ไหน กลิ่นอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

5 อันดับ หัวพอตน้ำยา กลิ่นชา 


Marbo Zero Pod Juice

หัวพอตน้ำยาพอตสุดเก๋าจากค่าย Salthub ที่น้ำยาของเค้าขึ้นชื่อเรื่องรสชาติที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งความหอมหวานที่เป็นเอกลักษณ์ และยังมีกลิ่นให้เลือกหลากหลายมาก ๆ ครีเอตมาแบบไม่หยุดยั้ง สมกับเป็นเจ้าพ่อน้ำยา อีกทั้งตัวพอตยังเน้นการสูบแบบ MTL ให้ความแน่นแบบสูบบุหรี่มวนเลยทีเดียว


  • ระดับนิโคติน 3%
  • ปริมาณความจุน้ำยา 2.2 ml 

กลิ่นแนะนำ OOLONG TEA

ถ้าพูดถึงหัวพอตกลิ่นชาแล้วละก็ พลาดไม่ได้กับกลิ่นนี้ ชาอู่หลง หอมละมุนชุ่มติดคอ เหมือนนั่งจิบชาอยู่ในไร่ รสชาติเข้มข้น หวานนุ่ม ๆ แต่ให้ความเย็นสดชื่นถึงใจ ขอบอกเลยว่าสูบได้แบบ All Day Vape ไม่มีเบื่อแน่นอน

ความหวาน : 2/5

ความเย็น : 3/5
 

Dot Switch Pod Juice by Dotmod

Dot Switch เป็นอีกหนึ่งชื่อที่การันตีได้เรื่องรสชาติ เพราะมาจากแบรนด์ Dotmod ผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ตัวหัวพอตน้ำยาของเค้ามาในปริมาณสุดคุ้ม สูบได้ถึงหัวละ 2000 คำ และยังมีกลิ่นใหม่ ๆ ออกมารองรับความต้องการของแฟน ๆ อย่างสม่ำเสมอ ไม่มีคำว่าผิดหวังกับแบรนด์นี้ โดยแต่ละกลิ่นยังมีปริมาณความแน่นของนิโคตินและความเย็นที่ไม่เท่ากัน สังเกตได้จากฉลากสีต่าง ๆ เลย


  • ระดับนิโคติน 3.5% 
  • ปริมาณความจุน้ำยา 2 ml 

กลิ่นแนะนำ LEMON POMELO TEA

ถ้ามองหารสชาติชาผลไม้ ต้องนี่เลย กลิ่นชาเลม่อนหอมสดชื่น ผสมผสานกับส้มโอหอม ๆ ได้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน สูบแล้วเพลินตัดเลี่ยนได้ดี มีความเข้มข้นของชากับผลไม้ บวกกับความเย็นสดชื่น ลงตัวสุด ๆ 

ความหวาน : 2.5 / 5

ความเย็น : 3.5 / 5

ตัวเลือกสี Blue Label


INFY POD JUICE

หัวพอตน้ำยารสชาติดี จากแบรนด์ This Is Salt ที่ผลิตน้ำยาที่รสชาติเข้มข้นชัดเจนด้วยนวัตกรรม Ceramic Coil ช่วยเพิ่มรสชาติที่หอมและหวานฉ่ำเต็มคำ จนได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่ผลิตน้ำยารสชาติดีที่สุดแบรนด์หนึ่ง และด้วยนิโคติน 3% ทำให้คุณได้รับนิโคตินแบบแน่น ๆ ฟิลสูบเหมือนบุหรี่มวนทุกคำ และหัวพอตยังสามารถใช้กับเครื่องได้อีกหลากหลายรุ่นอีกด้วย รับรองว่าใช้ง่าย


  • ระดับนิโคติน 3%
  • ปริมาณความจุน้ำยา 2 ml.

กลิ่นแนะนำ LONG JING TEA

กลิ่นชาหลงจิ่ง สุดยอดชาเขียวจีนระดับจักรพรรดิ์ที่มีรสชาติพิเศษ หอม หวานปนฝาดนิด ๆ แต่มีความเบา ไม่เหมือนใคร สูบแล้วเย็นสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนไหล่เขา

ความหวาน : 2/5

ความเย็น : 3/5


JUES Pod Juice

หัวพอตน้ำยารสชาติ จากแบรนด์ JUES ที่หลายคนติดใจ ฟินไปในความหอม หวาน ของน้ำยาด้วย Ceramic Mesh Coil ทำให้ได้รสและกลิ่นเน้น ๆ ทุกคำที่สูบ และด้วยรสชาติที่หลากหลาย ทำให้สามารถเลือกได้เพลิน ๆ โดยไม่เบื่อ 


  • ระดับนิโคติน 3%
  • ปริมาณความจุน้ำยา 2 ml.

กลิ่นแนะนำ LONGJIN TEA

กลิ่นชาหลงจิ่งชวนจิบ หวานกำลังดี หอมกลิ่นใบชาฟุ้งออกมาเลย ตบท้ายด้วยความเย็นแบบฉ่ำ ๆ เป็นอีกตัวที่เพิ่มความสดชื่นได้เกินคาด ครบทั้งความหอม หวาน เย็น อร่อยจริง ๆ

ความหวาน : 3/5

ความเย็น : 4/5


Relx Infinity Pro 2 Single Pod Juice

หัวพอตจากแบรนด์ Relx ผู้คิดค้นพอตแบบเปลี่ยนหัวเป็นเจ้าแรก ซึ่งพัฒนาและปรับปรุงน้ำยาอย่างพิถีพิถัน ไม่ให้กลิ่นเพี้ยนจากกลิ่นธรรมชาติ ทำให้หัวพอตน้ำยามีรสชาติชัด เล่นกิมมิกด้วยการผสมผสานกันของผลไม้หลายชนิดและ ฟิลสูบแบบ MTL เหมือนบุหรี่มวน มาแบบนิคแน่น ๆ แถมยังมีรสชาติให้เลือกแบบละลานตา 


  • ระดับนิโคติน 3%
  • ปริมาณความจุน้ำยา 2 ml.

กลิ่นแนะนำ THAI MILK TEA

จริง ๆ แบรนด์นี้เค้ามีหัวพอตสายชาให้เลือกหลายรสมาก ไม่ว่าจะเป็นชาเขียว ชาดำ ชาดอกไม้ แต่ขอหยิบเอากลิ่นชานมของไทย ที่ใคร ๆ ก็คุ้นเคยมาแนะนำแล้วกัน เพราะกลิ่นนี้มีทั้งความหอมกลมกล่อมของชาอัสสัมเข้มข้น ผสมผสานความละมุนของนมอ่อน ๆ ให้ฟิลสูบที่อร่อยแบบสุด ๆ หวานนิด เย็นหน่อย โรแมนติกเหมือนจิบชาไทยตอนฝนปรอย

ความหวาน : 2.5/5

ความเย็น : 2/5
 

สรุป

หัวพอตน้ำยา กลิ่นชา หอมละมุน กรุ่นกลิ่นหอมต้อนรับหน้าฝนได้แบบสดชื่น ใครที่มองหาหัวพอตน้ำยารสชาติใหม่ ๆ ลองหยิบเอาหัวพอต้ำยาทั้ง 5 กลิ่นนี้ไปลองกันดูได้ รับรองว่าอร่อย ไม่แพ้รสชาติอื่น ๆ เพราะแต่ละแบรนด์นั้นการันตีได้ถึงคุณภาพอยู่แล้ว