Line : @pod.999

Dot Switch R Carbon Fiber Limited Edition พอตเปลี่ยนหัวน้ำยา สวยครบจบในเครื่องเดียว

Dot Switch R Carbon Fiber Limited Edition พอตเปลี่ยนหัวน้ำยา สวยครบจบในเครื่องเดียว

ใหม่มาแรง! Dot Switch R Carbon Fiber Limited Edition พอตเปลี่ยนหัวน้ำยาสีคาร์บอน สวยครบจบในเครื่องเดียว


Dot Switch R Carbon Fiber Limited Edition บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตเปลี่ยนหัวน้ำยารุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Dotmod สวยเท่ด้วยสีคาร์บอนสุดลิมิเต็ด ใช้งานง่าย ไม่มีไม่ได้แล้ว 


กลับมาตามคำเรียกร้อง! กับพอตเปลี่ยนหัวน้ำยารุ่นใหม่มาแรงจากค่ายบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Dotmod ที่มาพร้อมสโลแกน “Made to change” ทำให้มั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่ปล่อยออกมาแต่ละตัวล้วนเกิดมาเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานพอตอย่างแท้จริง ซึ่งก่อนหน้านี้ Dotmod ก็ให้กำเนิดพอตเปลี่ยนหัวน้ำยามามากมายหลายรุ่น แต่ละตัวเด็ด ๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Dot Switch ตัวเก๋า ตามมาด้วย Dot Switch R ที่ได้รับการพัฒนาให้มีฟังก์ชั่นปรับรูลมด้านล่างตัวเครื่อง ทำให้การสูบ Flow มากยิ่งขึ้น และยังมี Dot Switch Nano ที่ปรับเปลี่ยนรูปทรงออกไป เป็นดีไซน์ทรงเหลี่ยม แต่ยังคงความสวยหรูสมกับเป็น Dotmod เอาไว้เช่นเดิม


มาถึงวันนี้ น้องใหม่ Dot Switch R Carbon Fiber Limited Edition ได้เผยโฉมให้เราจัจองเป็นเจ้าของแล้ว กับสเปกที่ยอดเยี่ยม และรูปลักษณ์สีคาร์บอนสุดเท่ มาดูกันดีกว่าว่ารุ่นนี้มีดียังไงบ้าง


ฟังก์ชั่นและจุดเด่น Dot Switch R Carbon Fiber Limited Edition


ลวดลายคาร์บอน ไม่เหมือนใคร : สำหรับพอตเปลี่ยนหัวน้ำยาจากค่าย Dotmod ที่เรารู้จักกันดี รอบนี้มาในแบบ Limited Edition กับลวดลาย Carbon Fiber ที่ช่วยเรื่องน้ำหนักเบายิ่งขึ้น แถมยังดูมีเอกลักษณ์โดดเด่น เท่สุด ๆ


ดีไซน์ทรงแท่ง พร้อมรูลมรอบเครื่อง : ดีไซน์ยังคงเป็นทรงแท่ง ให้ความรู้สึกคุ้นเคย และยังมีรูลมรอบตัวเครื่อง ทำให้การสูบ Flow ในแบบฉบับที่แต่ละคนต้องการ


วัสดุคุณภาพ ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา : ตัวเครื่องทำจากวัสดุ Zinc Alloy + Carbon Fiber ดูสวยแพง ในขนาดพอดีมือ ลเพียง 111mm x 20mm และน้ำหนักเบาหวิวแค่ 60 กรัม เท่านั้น


ปริมาณแบต 1000 mAh : เพียงพอต่อการใช้งานตลอดวัน และยังสามารถชาร์จได้ง่าย ๆ ด้วยระบบพอร์ต USB Type-C


ความจุน้ำยา 3 ml. : ตัวหัวพอตให้น้ำยามาแบบจุก ๆ คุ้มค่ากับการใช้งานแน่นอน


เทคโนโลยี Mesh Coil : ไม่ต้องห่วงเลยเรื่องรสชาติและกลิ่น ชัดเข้มเต็มคำทุกลมหายใจ ปรับไฟได้สูงสุด 25 W


สามารถใช้ร่วมกับหัวพอตน้ำยาหลากหลาย ได้แก่ Dot Switch Juice Pod / Dot switch R Refillable Pod 1.0Ω / Dot switch R Refillable Pod 0.8Ω / Dot switch R Refillable Pod 0.6Ω


ข้อดี-ข้อเสีย ของ Dot Switch R Carbon Fiber Limited Edition

ข้อดี

  • ทรงแท่ง จับถนัดมือ
  • Limited Edition ด้วยสีคาร์บอนสวยเท่ ไม่ซ้ำใคร
  • รีดกลิ่นได้ดี ให้รสชาติที่สมบูรณ์แบบ
  • มีรูลมใต้เครื่อง ทำให้การสูบ Flow มากยิ่งขึ้น
  • ปริมาณแบต 1000mAh ใช้งานได้ยาว
  • หัวพอตเติมน้ำยาได้ ใครอยากลองรสชาติน้ำยายี่ห้ออื่น ๆ ก็สามารถนำมาใช้งานได้

ข้อเสีย

  • ไม่มีตัวเลือกสี

สรุป

คุ้มค่ากับการรอคอย สำหรับ Dot Switch R Carbon Fiber รุ่นลิมิเต็ด กับดีไซน์ทรงแท่ง สีคาร์บอนดำสนิทแต่มีเสน่ห์ ซึ่งถือว่ายังคงความหรูหราตามแบบฉบับของ Dotmod เอาไว้เช่นเคย ส่วนฟังก์ชั่นก็ครบเครื่อง ทั้งเรื่องการปรับรูลม Mesh Coil ช่วยรีดกลิ่นและรสชาติให้ออกมาสมบูรณ์แบบ และแบตเตอรี่ที่ยังให้มาแน่น ๆ พร้อมหัวน้ำยาขนาดจุใจอีกด้วย เรียกว่าสวยครบจบในเครื่องเดียว ใครสาย Dotmod ควรมีเก็บสะสมไว้สักอัน รีบสั่งซื้อได้ที่นี่เลย