Line : @pod.999

รวมพอตสีรุ้ง ฉลอง Pride Month สวยโฮ่ง แถมฟังก์ชั่นสุดจึ้ง

รวมพอตสีรุ้ง ฉลอง Pride Month สวยโฮ่ง แถมฟังก์ชั่นสุดจึ้ง

5 ไอเทม พอตสีรุ้ง ฉลอง Pride Month สวยโฮ่ง แถมฟังก์ชั่นสุดจึ้ง


ชี้เป้าพอตไฟฟ้าสีรุ้ง ต้อนรับเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง Pride Month 2024 อยากเริ่ด อยากปังต้องมี กับไอเทมพอตสีรุ้ง ไล่เฉดสวยสะกดใจจากแบรนด์ดัง


เดือนมิถุนายนของทุกปี รู้กันดีว่าเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองความเท่าเทียมทางเพศ หรือ Pride Month ที่ทั่วโลกหันมาตื่นตัวและให้ความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อเป็นการต้อนรับวาระพิเศษแบบนี้ เราเลยขอมัดรวมไอเท็มเด็ดกับ พอต หรือ บุหรี่ไฟฟ้า สีรุ้ง ไล่เฉดสวยฉ่ำ พร้อมฟังก์ชั่นที่ปังสุด ๆ เผื่อใครกำลังมองหาพอตไฟฟ้าโฮ่ง ๆ ไว้ใช้ในตอนนี้ เลือกพอตสีรุ้งจากลิสต์นี้ไปก็เข้าเทรนด์นะ คราวนี้คัดสรรมาให้แล้วถึง 5 ตัวท็อปพอตสีรุ้งสวย ๆ จะมีรุ่นไหน แบรนด์อะไรบ้าง ตามไปเช็กกัน !


Voopoo Argus G2 สี Aurora Purple

พอตสุดฮอตแห่งปี 2024 ที่ดีไซน์เค้าไม่ธรรมดาอยู่แล้ว มาพร้อมกับลูกเล่นหน้าจอที่ล้ำสมัย แถมยังมีฟังก์ชั่นการปรับโหมดมาให้เลือกปรับให้ตรงใจได้เลย ทั้ง Super Mode, Smart Mode และ Eco Mode รวมถึงตัว Cartridge ยังปรับปรุงใหม่ ขนาดใหญ่ขึ้น จุน้ำยาได้มากถึง 3 ml และจ่ายไฟแรงแบบสุดพลัง กำลังไฟสูงสุด 5-30 w ปริมาณแบตฯ ก็ให้มาถึง 1000 mAh และยังมีระบบการป้องกันที่มาเต็มระบบอีกด้วย 

สำหรับ Voopoo Argus G2 มาในรูปทรงแท่งเรียบสมูท เคลือบสีมาได้อย่างสวยงาม มีรูลมอยู่ข้างตัวเครื่องและปุ่มกด เราขอป้ายยาแรง ๆ กับสี Aurora Purple ที่มีความเหลือบม่วง ชมพู ฟ้า เป็นโทนรุ้งแบบแสงเหนือ ได้ฟีลน่าค้นหา และสวยบาดตาสุด ๆ



Vozol Neon 10000 Puffs Disposable Pod

พอตใช้แล้วทิ้งของดีจากค่าย Vozol ที่มีพัฒนาการมาแบบสุดล้ำ ด้วยการนำระบบ FeelM ในหัวพอตมาใช้ ทำให้รสชาติและฟีลสูบออกมาเริ่ดเกิน สามารถสูบได้จุใจในจำนวน 10000 Puff ได้นิคแน่น ๆ 3% แถมยังใช้ได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาด 500 mAh สูบได้เพลิน ๆ เพราะตัวเครื่องจุน้ำยามากถึง 20 ml เลยทีเดียว

Vozol Neon 10000 Puffs ดีไซน์เป็นทรงแท่ง วัสดุเป็นพลาสติกแบบ ABS ด้านบนใส ทำให้สังเกตเห็นปริมาณน้ำยาได้ง่ายและสามารถูแบตเตอรี่ที่หน้าจอได้อย่างสะดวก ที่สำคัญมาในโทนสีนีออนสะท้อนแสง ไล่เฉดตัดกันแบบเก๋ ๆ สวยทุกสี มีกลิ่นให้เลือก 10 กลิ่น บอกเลยว่าซื้อครบแก๊ง อยู่รวมกันแล้วละลานตามาก



Smok Nord Pro สี Rasta Green Amor

พอตสุดเฟี้ยวฟ้าว ที่สามารถใช้งานได้ทั้งแบบกดสูบและแบบออโต้ จ่ายไฟได้สูงสุด 25 w แท้งค์น้ำยาใหญ่จุใจ ใส่น้ำยาได้มากถึง 3 ml ที่สำคัญไม่รั่วซึมอีกต่อไป และอีกหนึ่งจุดเด่นของ Smok Nord Pro นั่นก็คือการมีเขี้ยวหรือแขนพิเศษ ที่สามารถล็อคคอยล์ ป้องกันการใช้งานแบบไม่ตั้งใจของเด็ก ๆ ที่อาจทำให้น้ำยาหกเลอะเทอะได้ รวมถึงแบตเตอรี่ ของ Nord Pro ก็อึดจุใจถึง 1100 mAh ใช้งานได้เหลือ ๆ มาพร้อมระบบ Fast Charge ด้วย USB TYPE C อีกด้วย 

สำหรับดีไซน์ของรุ่นนี้ก็เป็นทรงแท่งกลาง ๆ ไม่ยาวมาก พกพาได้สะดวก และบอกเลยว่าสีสันเตะตา ไล่เฉดแบบ Prism สีรุ้ง โคตรสวย นี่แหละพอตสายรุ้งแบบของแท้


INFY Series Pod By This Is Salt

พอตในตำนานอีกหนึ่งตัวที่โดนใจใครหลาย ๆ คน แม้ตัวเครื่องจะไม่ใช่เฉดรุ้ง แต่ทีเด็ดของ INFY Pod นั่นก็คือ เมื่อใช้กับหัวพอตของ INFY จะสามารถเห็นไฟ LED กระพริบแบบหลากสี ฟีลแบบรุ้งมาเอง ซึ่งบอกเลยว่าสวยงามมาก ๆ ส่วนดีไซน์โดยรวมก็คงความเรียบง่าย เป็นทรงแท่ง จับถนัดมือ เคลือบสีแบบเมทัลลิค ซึ่งจะผสมผงโลหะรวมอยู่ในเนื้อสีแล้วทำให้เกิดการสะท้อนแสงหรือมีความแวววาวมาก และน้ำหนักเพียง 100 กรัมเท่านั้น พกพาง่าย และใช้งานได้อย่างเพียงพอกับปริมาณแบตเตอรี่ 400 mAh



REVIVALA D1 Pod System สี Cyber Purple

พอตเปลี่ยนหัวน้ำยาสุดว้าวจากค่าย REVIVALA ที่มาพร้อมหัวพอตน้ำยาขนาดใหญ่ สูบได้จุใจแน่นอนสำหรับตัวนี้ เครื่องมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 850mAh ใช้งานได้แบบยาว ๆ ตลอดวัน และยังสามารถชาร์จไวได้ด้วยช่องชาร์จแบบ USB Type-C เรื่องการใช้งานถือว่าง่าย และรสชาติน้ำยายังอร่อยจัด

REVIVALA D1 ออกแบบมาในสไตล์ทรงกล่อง ขนาด 43mm x 21mm x 54mm พกพาได้สะดวก และมีน้ำหนักเบาเพียง 38.5 กรัม ส่วนตัวสีก็ไล่ Gradient ได้เป๊ะเว่อร์ โดยเฉพาะโทนสีม่วงอมชมพู Cyber Purple ที่ดูสวยหรู มีเสน่ห์ ชวนหลงใหล ใครถือก็โดดเด่น ต้องมีไว้แล้วล่ะ



สรุป

สำหรับใครที่อยากได้พอตไฟฟ้าสวย ๆ ไว้ใช้ในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นพอตแบบ Close ystem หรือ พอตใช้แล้วทิ้งเองก็ตาม พอตสีรุ้งที่เราคัดมาให้ก็น่าจะเป็นอีกช้อยส์ เพราะได้ทั้งความสวยงามและทันกระแส ต้อนรับเดือน Pride Month ได้เป็นอย่างดี แถมแต่ละแบรนด์ก็ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพอีกด้วย ลองไปเลือกซื้อกันได้เลย