Line : @pod.999

งบ 900 บาท ซื้อ pod บุหรี่ไฟฟ้า พอตตัวใหม่ 2024 รุ่นไหนดี

งบ 900 บาท ซื้อ pod บุหรี่ไฟฟ้า พอตตัวใหม่ 2024 รุ่นไหนดี

งบ 900 บาท ซื้อบุหรี่ไฟฟ้า พอตตัวใหม่ 2024 รุ่นไหนดี ?


พอตบุหรี่ไฟฟ้า เป็นไอเท็มที่นักเล่นควันต้องมีติดตัว สำหรับใครที่มองหา พอตตัวใหม่ 2024 ในงบไม่เกิน 900 บาท จะมี pod รุ่นไหนที่น่าซื้อหามาใช้บ้าง เราจัดอันดับมาให้แล้ว


ในยุคที่บุหรี่ไฟฟ้ากลายเป็นสินค้าที่มาแทนที่บุหรี่มวน ทำให้นักสูบหลายคนหันมาใช้ Pod หรือ พอตไฟฟ้ากันอย่างกว้างขวาง โดยพอตก็มีให้เลือกหลายหลายแระเทภ ทั้งพอตเติมน้ำยา พอตเปลี่ยนหัว พอตใช้แล้วทิ้ง เพื่อตอบสนองความต้องการและสไตล์การใช้งานของแต่ละบุคคล แต่สำหรับใครที่กำลังมองหา พอตตัวใหม่ 2024 ที่สเปกดี คุณภาพครบ ในราคาเบา ๆ อยู่ละก็ วันนี้เรารวบรวม Pod ยอดฮิต ในราคา 1 แบงค์เทามีทอน มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองพิจารณาเลือกซื้อไว้ใช้งานกันแล้ว


5 พอตตัวใหม่ 2024 งบไม่เกิน 900 บาท


Nevoks Feelin AX Pod Kit


พอตตัวใหม่ 2024 จากแบรนด์ Nevoks ที่ใครหลายคนใช้ติดมือ โดย Nevoks Feelin AX Pod มาพร้อมคอนเซปต์ “พลังที่เต็มเปี่ยมและฟีลลิ่งที่ไม่มีสิ้นสุด” เพราะปรับโฉมและพัฒนาตัวเครื่องจากเดิมไปไกลเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นถึง 1500 mAh ซึ่งทางค่ายการันตีว่าใช้ได้ยาวนานถึง 3 วันโดยไม่ต้องชาร์จ แถมยังรองรับ Fast Charge จาก 0-80% ภายใน 30 นาที และอัดพลังการจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 30 วัตต์ มีฟังก์ชั่นปรับวัตต์ได้ รองรับการสูบได้ทั้ง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น MTL, RDL และ DTL ได้อย่างดี ชณะที่รูปร่างหน้าตาก็คุมโทนเรียบเท่ มีหน้าจอ OLED สำหรับดูรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งแบตเตอรี่ กำลังวัตต์ และมีรูลมที่ด้านข้างตัวเครื่องให้อีกด้วย ที่สำคัญยังพกพาง่าย ด้วยน้ำหนักเพียง 57 กรัม มีไว้สักเครื่อง บอกเลยไม่ผิดหวัง!




VOOPOO Argus G Pod Kit



พอตเติมน้ำยาตัวเด็ดจากค่าย VOOPOO ที่นอกจากดีไซน์จะสวยหรูแล้ว ยังมาพร้อมนวัตกรรมการป้องกันสูงสุด โดยตัวเครื่องสามารถปิดเครื่อง มีฟังก์ชั่นปรับวัตต์ เคลียร์พัฟ และล๊อกเครื่องได้ ด้านการใช้งาน รุ่นนี้มีคอยล์ให้เลือกใช้ได้ถึง 2 รุ่น ได้แก่ Argus Pod Cartridge 0.7Ω / Argus Pod Cartridge 1.0Ω สามารถสูบได้ทั้ง 2 ระบบ ทั้งการสูบออโต้และกดปุ่ม กำลังไฟปรับได้ 5-25W อีกทั้งมีระบบปรับรูลมด้านข้างตัวเครื่อง โดยภายในรูลมใช้วัสดุซิลิโคน ช่วยเพิ่มความแน่นของอากาศ ทำให้อากาศไหลเวียนได้อย่างสะดวก ในขณะเดียวกันตัวปรับรูลมก็เพิ่มความรู้สึกหน่วง เพื่อหลีกเลี่ยงการเลื่อนโดยไม่ตั้งใจอีกด้วย แบตเตอรี่ก็ยังให้มาแบบจุก ๆ เช่นเคยที่ 1000 mAh คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน



INFY CUBE BOX



พอตเปลี่ยนหัวน้ำยาจากค่าย INFY ที่รอบนี้พลิกโฉมจากแท่งแบบเดิม ๆ เปลี่ยนไปเป็นทรงกล่องใส ขนาดน่ารัก มาพร้อมไฟ LED กะพริบเป็นลายเส้น เพิ่มลูกเล่นให้ขณะสูบ เมื่อใช้กับหัวพอตของ INFY เอง ซึ่งบอกเลยว่าสวยงามมาก ๆ นอกจากนั้นยังมีระบบป้องกันมาให้ด้วย เช่น เมื่อมีการใช้งานติดต่อกันเกิน 15 ครั้งภายในระยะเวลา 1 นาที ตัวเครื่องจะมีการสั่นเตือนเพื่อให้ทราบว่า มีการสูบมากเกินกำหนด อาจจะทำให้ร่างกายรับสารนิโคตินมากเกินไป เรียกว่าเป็นพอตที่จริงใจสุด ๆ โดยรุ่นนี้มีปริมาณแบตอยู่ที่ 500 mAh



Dot Switch R Carbon Fiber Limited Edition



ใครชอบพอตสายพรีเมี่ยม ก็ต้องตัวนี้เลย พอตเปลี่ยนหัวน้ำยาจากค่าย Dotmod แบรนด์ยักษ์ใหญ่แห่งวงการบุหรี่ไฟฟ้าที่เรารู้จักกันดี ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อมความเปลี่ยนแปลง ตามสโลแกน Made to change แม้ภาพลักษณ์จะคงความเป็นเอกลักษณ์ของ mod ทรงแท่ง ตามสไตล์ Dotmod แต่ก็สวยโดดเด่นขึ้นในแบบ Limited Edition กับลาย Carbon Fiber สีดำเท่ ๆ ที่ช่วยเรื่องน้ำหนักเบา และยังมีรูลมรอบตัวเครื่อง ทำให้การสูบ Flow มากยิ่งขึ้นอีกด้วย ส่วนแบตเตอรี่ก็หายห่วงกับปริมาณ 1000mAh สูบได้ยาว ๆ กันไปเลยทั้งวัน 



Uwell Caliburn GK3 Pod System



พอตยอดฮิตแห่งปีจากค่าย Uwell ที่มาในดีไซน์ฟีลย้อนยุคเบา ๆ ในรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมแบบแบน แต่ก็แอบล้ำด้วยหน้าจอ LCD Digital แสดงฟังก์ชั่นต่าง ๆ ช่วยให้ใช้งานง่ายแม้จะเป็นมือใหม่ก็ตาม โดยพอตรุ่นนี้สามารถตั้งให้ค่าการยิงไฟเข้ากับคอยล์ที่เราใช้งานได้อีกด้วย ปรับกำลังจ่ายไฟสูงสุด 25w ภายในตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ขนาด 900 mAh รองรับ Fast Charging ทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งการปิดไฟหน้าจอ และเคลียร์พัฟได้อีกด้วย ถือว่าเป็นการพัฒนาจากตัว GK2 แบบเต็มระบบ และตามสไตล์ของเจ้านี้คือน้ำหนักเบามาก ๆ อยู่ที่ประมาณ 52 กรัมเท่านั้น



สรุป

บุหรี่ไฟฟ้าที่วางขายในท้องตลาด มีหลากหลายรูปแบบและหลายราคา ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ สเปก วัสดุและดีไซน์ ซึ่งหากมีงบไม่เกิน 900 บาท ก็สามารถเลือกซื้อพอตที่ดี มีคุณภาพได้ ตามที่เราได้แนะนำพอตตัวใหม่ 2024 ไปในวันนี้ สนใจสินค้าตัวไหน สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและเลือกซื้อกันได้ตามความพอใจกันเลย