Line : @pod.999

รีวิวพอต NEXT Beyond Pod ใช้คู่กับ NEXT Pod Juice แล้วรักเลย

รีวิวพอต NEXT Beyond Pod ใช้คู่กับ NEXT Pod Juice แล้วรักเลย

รีวิว NEXT Beyond Pod ใช้คู่กับ NEXT Pod Juice ใช้แล้วรักเลย!


NEXT Beyond Pod รีวิวพอตสเปกเทพ ดีไซน์สวย ปรับกำลังไฟได้ ใช้คู่กับหัวน้ำยา NEXT Pod Juice แล้วดีแค่ไหน รสชาติเป็นยังไงบ้าง แฟนบุหรี่ไฟฟ้าจากค่าย Next ตัวนี้ห้ามพลาด


สร้างเรื่องอีกแล้ว! NEXT Beyond Pod พอตระบบปิด หรือ Pod Close System จากค่าย NEXT ที่ปล่อยออกมาได้ไม่นาน ก็ขึ้นแท่นฮิตติดอันดับขายดี ใคร ๆ ก็ติดใจ เพราะเป็นพอตที่นอกจากดีไซน์จะสวยงาม ครบเครื่องแล้ว สเปกยังมาแบบจัดเต็ม สามารถจ่ายไฟได้หลายระดับ ให้ฟีลสูบแบบสมูทได้ดีเลยทีเดียว แถมบอกแบตเตอรี่ให้เห็นเลเวลได้ง่าย โดยมีระบบ Fast Charge เพิ่มเข้ามาอีกต่างหาก และมาควบคู่กับหัวน้ำยา NEXT Pod Juice ที่ออกแบบใหม่ในรสชาติหลากหลายมาก ๆ เมื่อใช้งานทั้ง NEXT Beyond Pod คู่กับ NEXT Pod Juice จะเป็นยังไง วันนี้เรามารีวิวให้ชัด ๆ กันแล้ว


ฟังก์ชั่นและจุดเด่นของ NEXT Beyond Pod


ดีไซน์แท่งเรียบหรู สวยงาม : ลูกเล่นโลโก้ดูหรูขึ้น มีปุ่มกดปรับเปลี่ยนโหมดด้านข้างตัวเครื่อง ใช้งานง่าย ตัวเครื่องออกแบบมาให้มีความแบน สามารถวางเครื่องไว้ในแนวตั้งได้ เพื่อป้องกันไม่ให้ปากสูบสัมผัสกับพื้น หายห่วงเรื่องความสะอาด หรือสิ่งสกปรกปะปนเข้าไปในหัวพอต


แบตเตอรี่ 440 mAh : ใช้งานได้ค่อนข้างต่อเนื่อง โดยมีไฟสถานะแบตเตอรี่แสดงตรงตัวเครื่อง


รองรับการชาร์จไว : มาพร้อมสายคล้องคอและแลนยาร์ดยังเป็นสายชาร์จ USB Type-C ไปในตัว ชาร์จเต็มภายใน 70 นาที 


หัวพอตเชื่อมต่อด้วยระบบแม่เหล็ก : รูลมด้านข้างตัวเครื่องให้ฟิลสูบแบบ MTL และ RDL ที่ไม่อั้นเกินไป ลมเข้าได้ดีในระดับหนึ่ง 


ปรับไฟได้ 3 ระดับ : เพิ่มลูกเล่นในการปรับโหมดต่าง ๆ ได้ไม่ว่าจะเป็น 

  • Soft Mode ช่วยในเรื่องการประหยัดไฟ 
  • Standard Mode โหมดปกติในการสูบ 
  • Boost Mode จ่ายไฟเต็มกำลัง ให้ทั้งรสชาติและควันที่เต็มเปี่ยม

มีระบบการสั่นแจ้งเตือน : แจ้งเตือนการใช้งาน เมื่อติดตั้งหัวพอตเข้ากับตัวเครื่อง และมีไฟ Multiple color หลากหลายสีโชว์ขณะสูบบริเวณพอตน้ำยา

รีวิวการใช้งาน NEXT Beyond Pod คู่กับ NEXT Pod Juice


เมื่อนำเอาตัวเครื่อง NEXT Beyond Pod มาใช้งานคู่กับ NEXT Pod Juice บอกเลยว่ามีแต่ความเจ๋ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง


  • ปรับไฟได้ถึง 3 ระดับ ตอบสนองความชอบและสไตล์การสูบของแต่ละคนได้เลย
  • ใช้คู่กันให้ฟีลรสชาติที่ดี ละมุน กลิ่นหอมชัด หวานกำลังดี และให้ความเย็นขึ้นด้วย
  • NEXT Pod Juice มาในแบบซอง ใช้งานง่ายขึ้น พกพาสะดวก แกะออกเสียบหัวเข้าไปก็พร้อมใช้งาน ไม่ยุ่งยาก แถมมีรสชาติให้เลือกเยอะ
  • NEXT Pod Juice จุน้ำยามาถึง 2.5 ml ใช้งานได้คุ้ม ๆ

สรุป

NEXT Beyond Pod  พอตไฟฟ้าดีไซน์กินขาด สังเกตปริมาณแบตเตอรี่ได้ง่าย ตัวเครื่องแบบแท่ง พกพาสะดวก มาพร้อมสายคล้องคอที่เป็นสายชาร์จไปในตัว คุ้มค่ามาก ๆ ยิ่งใช้คู่กับ NEXT Pod Juice ตัวเครื่องปรับวัตต์ได้ สามารถดันกำลังไฟและรีดกลิ่นออกมาได้ดี มีคู่กันไว้ รับรองว่าจบได้แน่นอน