Line : @pod.999

4 พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นแปลกใหม่น่าลอง พร้อมสเปกขั้นเทพ

4 พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นแปลกใหม่น่าลอง พร้อมสเปกขั้นเทพ

4 พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นแปลกใหม่น่าลอง พร้อมสเปกขั้นเทพ


พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นไหนดี ? สำหรับใครที่เบื่อรสชาติเดิม ๆ ของพอตไฟฟ้าตัวเก่า เราขอท้าให้เปลี่ยนมาลิ้มลอง พอตใช้แล้วทิ้ง รสชาติแปลกใหม่ แต่อร่อยจัด จนอาจวางไม่ลง


พอตใช้แล้วทิ้งปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์ในท้องตลาด ซึ่งข้อดีอย่างหนึ่งของพอตใช้แล้วทิ้งที่หลายคนติดใจก็คือ การที่เราได้ลิ้มลองรสชาติที่หลากหลายได้ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบลองอะไรใหม่ ๆ ซึ่งพอตบุหรี่ไฟฟ้าประเภทอื่น ๆ อาจไม่ตอบโจทย์ หรือใครที่เริ่มเบื่อกับกลิ่นและรสชาติเดิม ๆ ที่ตัวเองเคยชอบ และมองหาพอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นแปลก ๆ ใหม่ ๆ อยู่ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำพอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นไม่เหมือนใคร แต่กล้าพูดเลยว่าอร่อยจริง! ถ้าอยากรู้ว่าจะมีพอตใช้แล้วทิ้งยี่ห้อไหน กลิ่นอะไรบ้าง รีบเลื่อนลงมาดูเลย


พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นแปลกใหม่น่าลอง 


VMC 12000 puffs กลิ่น Tokyo banana

เริ่มจากพอตใช้แล้วทิ้งตัวตึงของแบรนด์ VMC ที่รอบนี้ปรับโฉมใหม่มาด้วยจำนวนคำเต็มอิ่ม ขนาดจุใจ 12000 คำ พร้อมจอแสดงผล LED อัจฉริยะ และแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นเป็น 600 mAh เรื่องสเปกนี่ผ่านอยู่แล้ว แต่เรื่องรสชาติก็ยังคงความอร่อย และคุณภาพดีไม่มีตก ด้วยระดับนิโคติน 3% ปริมาณน้ำยามากถึง 16 ml และรสชาติที่แปลกใหม่ขึ้น มีกลิ่นให้เลือก 22 กลิ่น เลยทีเดียว และไม่ใช่มีแค่กลิ่นของผลไม้เข้มข้นที่ชวนหลงใหลเท่านั้นนะ เพราะกลิ่นที่อยากแนะนำในวันนี้ก็คือ Tokyo banana นั่นเอง


TOKYO BANANA

สำหรับกลิ่นนี้ แค่ชื่อก็น่าลองแล้ว เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากขนมของฝากขึ้นชื่อจากญี่ปุ่น เปิดซองมาจะได้กลิ่นของกล้วยหอมสุก สูบแล้วหวานกำลังดี เข้ากันกับเค้กละมุนและครีมรสกล้วยที่นิ่มนวล นัวไปทั้งปาก ลงตัวสุด ๆ ใครที่เป็นสายขนม ตัวนี้ต้องจัด! 


ความหวาน 3.5/5

ความเย็น 3/5


INFY 6000 Puffs กลิ่น Old Popsicle

พอตใช้แล้วทิ้ง Infy 6000 คำสูบ ตัวนี้ถือนี้ได้ว่ามาแรงมาก ๆ ด้วยการออกแบบสุดเท่ มาในรูปทรงกระป๋องน้ำผลไม้ พร้อมหลอดดูด ทำให้รู้สึกเหมือนได้ดื่มด่ำกับน้ำผลไม้ของแทร่ แต่นอกจากดีไซน์จะโดดเด่นแล้ว เรื่องกลิ่นและรสชาติก็มาเต็มระบบ มีให้เลือกถึง 36 กลิ่น นิโคติน 3% และด้วยชื่อเสียงที่ยืนยงมายาวนานในวงการน้ำยาพอต จากแบรนด์ THIS IS SALT นั้น บอกได้เลยว่ายังไงก็ไม่ผิดหวัง


OLD POPSICLE

กลิ่นนี้พูดง่าย ๆ ว่าเป็ฯกลิ่นไอติมหวานเย็นแบบโบราณ ที่สายหวานต้องลิ้มลองให้ได้ เพราะมีทั้งความหอมนิด ๆ  และเย็นสดชื่น ทำให้นึกถึงวันวานวัยเด็กที่เคยซื้อไอติมหลอดเขย่า ๆ แต่ใครที่เกิดไม่ทัน ก็ยิ่งต้องลอง เพราะแปลกและทำถึงมาก 


ความหวาน 3.5/5

ความเย็น 3/5


Vapeking 7000 Puffs กลิ่น Push Pop Grape

พอตใช้แล้วทิ้งยี่ห้อดังที่ใคร ๆ ก็รู้กันดีว่า VAPEKING เขามีดีที่รสชาติอร่อย และดีไซน์สวยงามเรียบหรูเสมอ ด้วยจำนวนคำสูบที่เพิ่มขึ้นถึง 7000 คำ ตัวพอตจุน้ำยา 10 ml และแบตเตอรี่ภายในขนาด 550 mAh มีฟังก์ชั่นการปรับรูลมให้สมูธมากขึ้น แถมยังมีรสชาติให้เลือกอีกเพียบ โทนกลิ่นที่โดดเด่นจะเน้นไปทางกลิ่นผลไม้ที่หลาย ๆ คนนิยม รสชาติหวานอร่อยกำลังดี และเย็นสะใจ แต่ยังสูบได้ความนุ่มละมุน กับปริมาณนิโคตินที่ 3% 


PUSH POP GRAPE

สาวกกลิ่นองุ่นต้องไม่พลาด เพราะตัวนี้คือกลิ่นอมยิ้มองุ่นที่จริงใจ องุ่นมาแบบเต็ม ๆ ฉ่ำ ๆ แต่ผสมก้วยความหอมของลูกอมบาง ๆ ได้ฟีลหวานอมเปรี้ยว อร่อยทุกคำ เย็นสดชื่นแบบพอดี สูบเพลินเกินห้ามใจ หรือหากใครชอบฟีลผลไม้เย็น ๆ ก็สูบกลิ่นนี้ได้ รับรองว่าฟินแน่นอน


ความหวาน 3/5

ความเย็น 4/5


Playbar 1000 Puffs กลิ่น Caramel Popcorn

พอตใช้แล้วทิ้งจำนวน 10000 คำ ที่มาพร้อมดีไซน์จอยเกมส์เครื่อง Play เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมให้สนุกได้ยาว ๆ แต่นอกจากดีไซน์ที่โดนใจวัยรุ่นแล้ว เรื่องฟังก์ชั่นก็มาเต็มมาก ๆ ภายในใช้ Mesh Coil ขนาด 1.2 โอห์ม รีดกลิ่นและรสชาติได้ขั้นสุด และความจุน้ำยามากถึง 15 ml มีกลิ่นให้เลือกถึง  27 กลิ่น แต่ละกลิ่นอร่อยและชัดเจนตรงปกมาก ๆ อยากให้ได้ลอง


CARAMEL POPCORN

แหวกแนวกลิ่นผลไม้มาที่กลิ่นขนมสุดป๊อป กับกลิ่นข้าวโพดป๊อปคอร์นหอม ๆ มัน ๆ เคลือบด้วยกลิ่นคาราเมลหวานละเมียดละไม ใครเป็นสายหวาน พลาดไม่ได้เลย อร่อยแบบสุด ๆ แถมยังเย็นกำลังดี ตัดเลี่ยนได้อีกด้วย คือสูบไป ดูเน็ตฟลิกซ์ไปได้แบบเพลิน ๆ เลยตัวนี้


ความหวาน 3.5/5

ความเย็น 3/5


สรุป

ใครที่มองหาพอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นแปลกใหม่ ไม่จำเจ ลองนำลิสต์พอตใช้แล้วทิ้งและกลิ่นที่เราแนะนำด้านบนไปทดลองใช้กันได้เลย เพราะนอกจากมีรสชาติน่าลองแล้ว สเปกเครื่องก็ดีงาม จำนวนคำสูบหลากหลาย เลือกได้ตามสไตล์ มีมาให้ครบทั้งสายผลไม้ สายขนม ขอแค่เปิดใจ ไม่แน่นะพอตใช้แล้วทิ้งเหล่านี้อาจกลายมาเป็นกลิ่นโปรดกลิ่นใหม่ของคุณก็ได้ ชอบตัวไหน เลือกซื้อได้ที่ Vapeclub Thailand เลย