Line : @pod.999

Relx Crush 6000 Puffs แนะนำพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นแรกของ Relx

Relx Crush 6000 Puffs แนะนำพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นแรกของ Relx

น้องใหม่ตัวตึง! Relx Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นแรกจาก Relx


พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นแรกของแบรนด์ Relx มาแล้ว มาส่องสเปก ฟังก์ชั่น และจุดเด่นของ Relx Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งน้องใหม่ปี 2024 ที่ใคร ๆ ก็อยากลอง


หลังจากที่ทำพอตเปลี่ยนหัวน้ำยาคุณภาพชั้นนำมาอย่างยาวนาน ในที่สุดค่ายยักษ์ใหญ่ในวงการบุหรี่ไฟฟ้าอย่าง Relx ก็เปิดตัว พอตใช้แล้วทิ้ง ตัวแรกของแบรนด์ออกมาให้ได้ลิ้มลองกันแล้ว กับ Relx Crush 6000 Puffs ทำเอาตลาดคึกคักเลยทีเดียว อย่างที่รู้กันว่าแบรนด์ Relx เด่นเรื่องหัวน้ำยาและนิคแน่น ๆ อยู่แล้ว จึงเชื่อมือได้เลยว่า พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ เรื่องรสชาติและกลิ่นชัด อร่อยสะใจแน่นอน ส่วนฟังก์ชั่นและความน่าสนใจของเจ้าพอตสีฟ้าตัวนี้จะเป็นยังไงบ้าง เราไปทำความรู้จักกันครับ


สเปกเบื้องต้น Relx Crush 6000 Puffs

  • จำนวนคำสูบ 6000 Puff
  • ปริมาณนิโคติน 3%
  • PCTG + PC
  • แบตเตอรี่ 500 mAh
  • ระบบชาร์จ USB Type-C

รีวิวฟังก์ชัน-จุดเด่นของ Relx Crush 6000 Puffs


ดีไซน์ Slim Shape : Relx Crush 6000 Puffs ถูกออกแบบมาให้เน้นความเพรียวบาง ขนาดกะทัดรัด มีความหหนาเพียง 15 ml เท่านั้น เรียกว่าบางเฉียบสุด ๆ สำหรับพอตใช้แล้วทิ้งในปัจจุบัน มาในโทนสีฟ้าเหมือนกันทุกกลิ่น วัสดุเป็นพลาสติก และมีรูสำหรับห้อยสายแลนยาร์ดได้สะดวก 


สะอาด ปลอดภัย : นอกจากการออกแบบปากดริปให้เข้ากับสรีระ ใช้งานง่ายแล้ว ยังมีวัสดุปิดกั้นที่ปากสูบและรูปรับลม เพื่อป้องกันการรั่วไหลระหว่างเดินทางอีกด้วย


รสชาติเข้มข้นด้วย Mesh Coil : คอยล์ยังเป็นแบบ Mesh Coil ที่ช่วยให้การสูบมีประสิทธิภาพมากขึ้น ที่สำคัญ Relx ยังคงไม่ทิ้งเรื่องกลิ่นและรสชาติที่ชัดเจนสุด ๆ ด้วยความเข้มข้นของนิโคติน 3% ทำให้สูบแล้วรู้สึกอิ่มควันจุก ๆ ให้อารมณ์สูบแบบ MTL เหมือนกับสูบบุหรี่มวนจริง ๆ


ใช้งานง่าย : ด้วยระบบการสูบแบบออโต้ และมีไฟ LED บอกสถานะแบตเตอรี่ สังเกตได้ง่าย


ใช้งานได้นานทั้งวัน : มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 500 mAh สามารถชาร์จซ้ำได้อย่างรวดเร็วผ่าน USB Type C โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีนิด ๆ ก็ชาร์จเต็มแล้ว


มีกลิ่นให้เลือก 10 กลิ่น : Blueberry Splash / Cappuccino / Grape Apple / Icy Coconut / Icy Mineral Water / Peach Blue Raspberry / Strawberry Snow / Strawberry Watermelon / Triple Mango / Watermelon Chill


กลิ่นแนะนำ

STRAWBERRY WATERMELON

กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ผสมกับแตงโม เอาใจสายผลไม้แบบฉ่ำ ๆ ได้ทั้งกลิ่นหอม และความหวานชัดเจน สตรอว์เบอร์รี่มาต้น ๆ ตบท้ายแตงโม แถมยังเย็นสดชื่นไปอีก ครบรสจริง ๆ ตัวนี้

ความหวาน 4/5

ความเย็น 3.5/5


BLUEBERRY SPLASH

กลิ่นบลูเบอรี่ที่ให้ความหวานนิด ๆ เปรี้ยวหน่อย ๆ แต่ออกมาลงตัวสุด ๆ สูบได้ได้ความสดชื่นเต็มปอด แต่เข้มข้นไปด้วยรสชาติของบลูเบอรี่ที่ชัดเจนจนคำสุดท้าย

ความหวาน 4/5

ความเย็น 3.5/5


CAPPUCCINO

กลิ่นกาแฟคาปูชิโน่ที่หวานนัว เข้ม หอม กลมกล่อม อร่อยถูกใจคอกาแฟและสายขนมก็น่าจะชอบเช่นกัน แต่จะไม่เน้นความเย็นเท่าไรสำหรับกลิ่นนี้

ความหวาน 4/5

ความเย็น 2.5/5


สรุป

Relx พัฒนาไปอีกขั้น จากพอตเปลี่ยนหัวน้ำยาสุดอร่อย มาออก Relx Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับปี 2024 ซึ่งมาพร้อมจำนวนคำสูบกำลังพอดีที่ 6,000 คำ แบตเตอรี่ใช้งานได้เต็มวัน รองรับการชาร์จไว ใช้งานง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องการรั่วซึม และยังคงคุณภาพเรื่องรสชาติเอาไว้ได้ดีอีกด้วย แบบนี้ต้องมีไว้สักตัวแล้ว ! สนใจคลิกสั่งซื้อได้เลย