Line : @pod.999

Dot switch pod juice กับ 5 กลิ่นยอดฮิตขายดีตลอดกาล

Dot switch pod juice กับ 5 กลิ่นยอดฮิตขายดีตลอดกาล

จัดอันดับ 5 กลิ่นยอดฮิต ขายดีตลอดกาลของ Dot switch pod juice


Dot switch pod juice หัวพอตน้ำยาที่ใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าสุดเก๋า Dot Switch ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายรสชาติมาก ๆ ใครเลือกใช้ไม่ถูก เราสรุปกลิ่นยอดฮิตที่ไม่ควรพลาดมาไว้ให้แล้ว


พูดถึงแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าระดับตำนานที่ไม่เคยหลุดโผเวลาจัดอันดับ ก็ต้องมีชื่อของเจ้า Dot switch จากค่าย Dotmod แบรนด์ผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่คงคุณภาพดีระดับพรีเมี่ยมมาอย่างยาวนาน ซึ่งนอกจากตัวเครื่องพอตไฟฟ้าจะโด่งดังเป็นที่ยอมรับแล้วเนี่ย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Dot Switch ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่การันตีได้เลยว่าเอาเรื่อง! ทั้งรสชาติดี กลิ่นชัดเจน ถูกใจนักสูบ


โดยปัจจุบัน ทางแบรนด์ได้พัฒนาหัวพอตน้ำยา Dot switch pod juice ออกมาให้เลือกหลากหลายกลิ่น เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวน้ำยายังทำมาจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยม จึงช่วยให้น้ำยามีกลิ่นที่ชัด สูบแล้วรู้ได้ทันทีเลยว่าเป็นกลิ่นอะไร ที่สำคัญยังสามารถเลือกระดับนิโคนิตได้ด้วย ปริมาณก็คุ้มสุด ๆ อย่าง 1 หัว ปริมาณความจุ 4 ml จะสูบได้ถึงหัวละ 2000 คำ เลยทีเดียว


สำหรับ Dot switch pod juice ตอนนี้เรามีถึง 36 กลิ่นให้เลือก โดยแต่ละกลิ่นจะมีฉลากสีต่าง ๆ ที่บ่งบอกถึงปริมาณนิโคติน ให้สามารถเลือกสูบได้ตรงตามความชอบ ได้แก่

  • หัวน้ำยา Yellow Label Nic 2.5%
  • หัวน้ำยา Red Label Nic 3.5 %
  • หัวน้ำยา Blue Label Nic 3.5%
  • หัวน้ำยา Purple Label Nic 5.0%
  • หัวน้ำยา Green Label Nic 2.0%
  • หัวน้ำยา Brown Label Nic 1.2%

จัดอันดับกลิ่นยอดฮิตคนนิยม 

ด้วยจำนวนกลิ่นที่เยอะมาก ๆ และทางแบรนด์ก็ขยันผลิตกลิ่นใหม่ ๆ ออกมาให้เลือกลิ้มลองกันแบบไม่พัก ดังนั้นใครที่ตาลาย เลือกไม่ถูกว่าจะใช้หัวน้ำยากลิ่นไหนดี วันนี้เรามีกลิ่นยอดนิยมมาป้ายยากัน


Peppermint

กลิ่นเปปเปอร์มิ้นต์ อีกหนึ่งกลิ่นสุดฮอตที่หลายคนตามหา เพราะได้ความหอม เย็น สดชื่น ให้ฟีลเหมือนเคี้ยวหมากฝรั่งหรือกินลูกอมมิ้นท์ที่มีความหวานนิด ๆ เย็นชุ่มคอ เหมาะมาก ๆ ในการสูบช่วงหน้าร้อน แถมสูบได้ไม่มีเบื่อ


ความหวาน 3/5
ความเย็น 3/5


Blue Raspberry

สายผลไม้ต้องโดน กับตัวนี้ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมของบลูเบอรี่และราสเบอรี่ผสมกัน หวานฉ่ำ ๆ ผสานรสชาติเปรี้ยวนิด ๆ เย็นสะใจ อร่อยลงตัว ทำให้เป็นกลิ่นโปรดของใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะคนที่ไม่ชอบความหวานจัด กลิ่นนี้ตัดเลี่ยนได้ดีพอสมควรเลย


ความหวาน 2/5
ความเย็น 3/5


Lemon cola

กลิ่นน้ำอัดลมยอดฮิต อร่อยติดตลาด คือเป็นกลิ่นโคล่าผสมเลม่อนที่ถูกต้อง อย่างที่หลายคนคุ้นเคย มีทั้งความหอมหวาน อมเปรี้ยว สูบแล้วสดชื่น แถมยังมีความเย็นซาบซ่ามาปิดท้าย ให้รู้สึกเหมือนกำลังดื่มน้ำอัดลมอยู่ กลายเป็นอีกรสชาติที่ต้องยกนิ้วให้


ความหวาน 3/5
ความเย็น 3/5


Grape ice

ไม่ต้องพูดเยอะกับกลิ่นนี้ เพราะเป็นกลิ่นผลไม้ยอมฮิตของชาวไทยอยู่แล้ว สูบครั้งไหนก็ได้กลิ่นองุ่นเต็มคำ หอมสดชื่น หวานฉ่ำ ๆ มีความเย็นแตะปลายลิ้นมาแบบพอดี ๆ สูบได้ไม่มีเบื่อ


ความหวาน 3/5
ความเย็น 3/5


Peach mango 

กลิ่นนี้มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มาก เพราะมีการผสมผสานกันระหว่าง พีช และ มะม่วง โดยที่กลิ่นมะม่วงจะเป็นกลิ่นหลัก แต่จะไม่ใช่มะม่วงสุกนะ คือหวานอมเปรี้ยวนิดนึง และตัวพีชจะช่วยเพิ่มความหอมละมุนตบท้าย ทำให้มีมิติมากขึ้น เป็นกลิ่นที่แปลกใหม่ แต่ลงตัว และให้กลิ่นหอมที่ชัดเจนมาก ๆ ต้องลอง


ความหวาน 3/5
ความเย็น 3/5


สรุป

Dot switch pod juice ทั้ง 5 กลิ่นนี้ การันตีด้วยยอดขาย ของเข้าทีไร แทบจะกดไม่ทัน ไม่ใช่แค่รสชาติอร่อย ถูกใจ แต่ของเขาคุณภาพดี วัตถุดิบพรีเมี่ยม ใครที่เป็นแฟนของ Dotmod พลาดไม่ได้จริง ๆ เป็นหัวพอตน้ำยาที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ต้องไปหากันให้ได้เลยทีเดียว หรือหากสนใจบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอะไร พอตน้ำยาตัวไหน ก็อย่าลืมเข้ามาได้ที่ VapeclubThailand เพราะที่นี่มีทุกอย่างที่คุณมองหาแน่นอน