Line : @pod.999

4 พอตใช้แล้วทิ้งมาใหม่ จำนวนคำเยอะ สูบจุใจ ใช้ได้นาน

4 พอตใช้แล้วทิ้งมาใหม่ จำนวนคำเยอะ สูบจุใจ ใช้ได้นาน

4 พอตใช้แล้วทิ้งมาใหม่ จำนวนคำเยอะ สูบจุใจ ใช้ได้นาน


พอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี ? ที่มาพร้อมจำนวนพัฟเยอะจุใจ อยากรู้ต้องเลื่อนไปดู พอตใช้แล้วทิ้ง 10000 คำ ขึ้นไป สูบได้ยาว ใช้ได้นาน สมกับการเป็นพอตใช้แล้วทิ้ง ราคาคุ้มค่า


พอตใช้แล้วทิ้งในปัจจุบันมีการพัฒนาไปไกลมา จากเดิมที่เราเคยรู้จักพอตใช้แล้วทิ้งจำนวนคำเพียงไม่กี่ร้อยพัฟ เข้าสู่ยุคที่พอตใช้แล้วทิ้งมีจำนวนพัฟเกินระดับ 10000 คำขึ้นไปแล้ว นั่นก็เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่อยากได้ พอตใช้แล้วทิ้ง จำนวนพัฟเยอะ ๆ จะได้สามารถใช้ได้ยาวนาน คุ้มราคาที่ต้องจ่าย รวมถึงคนที่สูบหนัก ก็เอาไว้เป็นทางเลือกในการเลือกใช้พอตใช้แล้วทิ้งอีกด้วย 


แนะนำ 4 พอตใช้แล้วทิ้ง จำนวนคำเยอะ 


สำหรับใครที่อยากรู้ว่า พอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี ที่มีจำวนพัฟแน่น ๆ จุก ๆ พลาดไม่ได้กับพอตใช้แล้วทิ้งที่เรารวบรวมมาไว้ให้นี้เลย


CKS NARA 10000 Puffs Disposable Pod


เริ่มกันที่พอตน้องใหม่จาก CKS ในรุ่น CKS NARA 10000 Puffs Disposable Pod มาพร้อมดีไซน์ทรงกล่องแบบแบน ลวดลายสะดุดตา คล้ายกับพอตแบบเติมน้ำยา พร้อมหน้าจอฟังก์ชั่นเดือด ๆ บอกระดับน้ำยาและแบตเตอรี่ ช่วยให้ใช้งานสะดวกขึ้นมาก จำนวนคำสูบก็ถือว่ากำลังดีเลยกับ 10000 คำ เพราะจุน้ำยามากถึง 15 ml ภายในใช้ Mesh Coil ขนาด 1.2 โอห์ม ช่วยรีดกลิ่นและฟิลลิ่งออกมาหวานอร่อยเต็มคำ หอมกลิ่นผลไม้ต่าง ๆ ชัดเจน และด้วยแบตเตอรี่ขนาด 550 mAh สามารถชาร์จซ้ำได้ ทำให้ไม่ต้องห่วงเรื่องแบตฯ หมดไวเลย


มีกลิ่นให้เลือก 10 กลิ่น APPRICOT RAIN PEAR FLOWER / BLACKBERRY BLACKCURRANT / COLA /  ICE AQUA / LEMON SODA / NAKED APPLE / NAKED STRAWBERRY / PINA COLADA


Vozol Neon 10000 Puffs Disposable Pod


พอตน้องใหม่จากค่าย Vozol ที่มาในจำนวนคำสูบถึง 10000 คำ และยังล้ำด้วยเทคโนโลยีคอยล์เซรามิก FeelM ซึ่งใช้กับหัวพอตใน RELX นำมาใส่ในตัวเครื่อง ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยเกินคาด ตัวเครื่องจุน้ำยามากถึง 20 ml ทำให้การันตีได้เลยว่าใช้งานถึง 10000 คำสบาย ๆ เรื่องดีไซน์ก็ทำออกมาได้สวยงาม เป็นทรงแท่งไล่เฉดสีนีออน มีวัสดุซิลิโคนปิดด้านบน สามารถป้องกันเชื้อโรคได้ระดับหนึ่งเลย และยังมองเห็นน้ำยาภายในได้อีกด้วย โดยรุ่นนี้มีหน้าจอบอกปริมารแบตเตอรี่ด้วยนะ กับแบตเตอรี่ขนาด 500 mAh มีรูชาร์จแบบ USB Type-C และด้วยน้ำหนักเพียง 70 กรัม พกพาสะดวกแน่นอน


มีกลิ่นให้เลือก 10 กลิ่น Cantaloupe / Cola Ice / Grape Ice / Lemonade / Lemon Tea / Lychee / Mint Ice /  Peach Tea / Sour Apple / Watermelon Ice


CKS PUFFS CAN 12000 Puffs Disposable


พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย CKS ที่มาในรูปโฉมกระป๋องน้ำอัดลมแบบใสสุดเท่ มองเห็นลวดลายภายในได้ โดยจำนวนคำสูบก็ให้มาแน่น ๆ ที่ 12000 คำ ความจุน้ำยาภายในขนาด 20 ml ใช้ได้ยาว ๆ ไปเลย ภายในยังมี Ultra Mesh Coil ขนาด 1.2 โอห์ม ทำให้ฟิลสูบแน่น พร้อมรสชาติที่กลั่นออกมาได้หอมหวานฉ่ำเต็มปากเต็มคำ และยังมีแบตเตอรี่ขนาด 600 mAh พร้อมกับรูชาร์จ USB Type-C ชาร์จซ้ำได้ ถือว่าครบจบมากรุ่นนี้


มีกลิ่นให้เลือก 10 กลิ่น BLUEBERRY MINT / CHERRY PEACH LEMONADE / GRAPEFRUIT MANGO / JUICY GRAPE / JUICY WATERMELON / MEXICAN MANGO / PURPLE RAIN / WATERMELON RASPBERRY


JUES Nova 10000 Puffs Disposable Pod


พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย JUES ที่รอบนี้มาในปริมาณจุใจถึง 10000 Puff มากกว่ารุ่นเก่ามาก ๆ ดีไซน์เป็นทรงกล่อง มีลูกเล่นกรอบสี ช่วงดริปที่ออกแบบมาให้เข้ากับรูปปากได้เป็นอย่างดี และมีฟังก์ชั่นหน้าจอบอกปริมาณแบตเตอรี่และน้ำยาด้วย ใช้งานง่ายดาย ไม่ต้องกังวล ตัวเครื่องจุน้ำยามากถึง 14 ml และยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 600 mAh มีรูชาร์จแบบ USB Type-C สามารถชาร์จซ้ำได้ เป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกตัวที่พัฒนามาแบบสุดจริง ๆ


มีกลิ่นให้เลือก 15 กลิ่น

– โทน Frosty 6 กลิ่น Spritte / Watermelon Ice / Longjing Tea Ice / Sparkling Water Ice / Mint / Coke

– โทนกลิ่น Mild 4 กลิ่น Strawberry Kiwi / Sour Apple / Grape / Rainbow Candy

– โทนกลิ่น Tropical Sweet 5 กลิ่น Strawberry Ice Cream / Strawberry Cookies / Mixx Fruit / Honey Mango / Mango Lychee


สรุป

ใครมองหาพอตใช้แล้วทิ้ง จำนวนพัฟเยอะ ต้องไม่พลาดกับ 4 แบรนด์ พอตใช้แล้วทิ้งมาใหม่ ที่เน้นจำนวนคำสูบแบบ 10000 คำขึ้นไป การันตีว่าใช้ถึงจริง มาพร้อมคุณภาพคับกล่อง ทั้งเรื่องของดีไซน์สวยงาม การใช้งานที่สะดวก ง่าย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการสูบ รวมถึงปริมาณน้ำยาและรสชาติคือทำถึงจริง ๆ ต้องมีไว้สักตัวแล้ว