Line : @pod.999

Jues ประวัติแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าน้องใหม่ไฟแรง มีแต่ของเจ๋ง ๆ

Jues ประวัติแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าน้องใหม่ไฟแรง มีแต่ของเจ๋ง ๆ

ประวัติแบรนด์ Jues น้องใหม่ไฟแรงจากมาเลเซีย มีแต่ของเจ๋ง ๆ!

Jues แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้ามาเลเซีย ที่เปิดตัวได้ไม่นาน แต่ก็ตีตลาดได้ จนแบรนด์ใหญ่ ๆ ต้องเหลียวมอง มาทำความรู้จักประวัติของ Jues ที่ผลิตพอตและสินค้าเด็ด ๆ ออกมาเพียบ

ประวัติความเป็นมาแบรนด์ Jues

เมื่อก่อนนี้ถ้าพูดถึงแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าสุดโปรด อาจจะมีคำตอบอยู่ไม่กี่ชื่อ แต่เดี๋ยวนี้วงการบุหรี่ไฟฟ้าเติบโตไปไกล มีแบรนด์ใหม่ ๆ ขึ้นมาแย่งชิงตำแหน่ง และหนึ่งในนั้นก็คือ Jues แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าจากประเทศมาเลเซีย เพื่อนบ้านของเรานี่เอง ซึ่งแม้จะเปิดตัวมาได้ไม่กี่ปี แต่ก็มีสินค้าตัวเจ๋ง ๆ ออกมาให้ใช้กันเยอะไปหมด ไม่ว่าจะเป็นหัวพอต พอตเปลี่ยนหัวน้ำยา พอตใช้แล้วทิ้ง จนถึงวันนี้เรียกได้ว่า Jues ก้าวขึ้นมาเป็นชั้นนำของวงการบุหรี่ไฟฟ้าก็ว่าได้ เราเลยจะพาไปรู้จักประวัติความเป็นมาของ Jues กันครับ

วิวัฒนาการเริ่มจากผลิตอะไร สินค้าตัวไหนทำให้แบรนด์ยอดฮิต 

Jues เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2021 โดยมีคอนเซ็ปต์ชื่อ Jues มาจาก Just Use Every Single day ที่สามารถใช้สูบได้ง่ายในทุก ๆ วัน เปิดตัวสินค้าแรกคือเจ้าหัว Pod น้ำยา ของ Jues ที่สามารถใช้ร่วมกับเครื่อง RELX ได้ 

รสชาติที่เด่น ๆ เลยคือ Coconut Latte ที่กลิ่นหอมมาก ๆ แต่หวานน้อย อร่อยนาน แถมเย็นเอาเรื่อง ทำให้คอกาแฟหลายคนถึงกับกดไลก์ ถัดมาก็คือ Blueberry Tobacco ที่หวานน้อยสุด ๆ และเกือบไม่เย็น แต่ก็เป็นกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร

กระทั่งประมาณต้นปี 2022 Jues ก็ปล่อยเครื่องพอตออกมา ในกำลังไฟ 6.5 วัตต์ แบตเตอรี่ 400 mAh ชาร์จซ้ำได้ ใช้งานได้กับหลากหลายหัวนะ ทั้ง Jues, RELX และอีกมากมาย ตามมาด้วยสินค้าที่หลายคนรู้จักกันดีอย่าง พอตเปลี่ยนหัวน้ำยา Jues Marvellous ดีไซน์สุดลักซ์ชู วัสดุพรีเมี่ยม พอตหุ้มด้วยหนัง เพิ่มความสวยงามของตัวเครื่อง อีกทั้งยังออกแบบระบบไฟสถานะ ขณะสูบเพื่อให้ผู้ใช้ได้เห็นปริมาณของแบตเตอรี่แบบ Real time ใช้ระบบ Fast charge แบตเตอรี่เต็มภายใน 40 นาที

ล่าสุด Jues มีการพัฒนาใหม่ พอตใช้แล้วทิ้ง JUES 5000Puffs Disposable Pod กับ JUES 10000 Puffs Disposable Pod ออกมาเอาใจนักสูบ เพิ่มความสะดวกสบาย ซึ่งเรื่องดีไซน์อาจจะดูเรียบ ๆ ง่าย ๆ แต่การใช้งานก็ถือว่าโดนใจใครหลายคนเช่นกัน

จุดเด่นของแบรนด์

  • Drip ปากสูบที่ออกแบบมาอย่างดี สูบง่าย เข้ากับสรีระรูปปาก
  • เป็น Ceramic coil ทนทาน ใช้ได้ยาว ๆ
  • ป้องกันการรั่วซึมได้ดี 
  • มีระบบรักษาความปลอดภัย ล็อกการใช้งานที่ไม่พึงประสงค์
  • สูบได้สมูธ ลื่นคอ รสชาติเข้าถึงง่าย
  • ใช้งานได้กับหลายหัวพอต

สรุป

นี่ขนาดใช้เวลาไม่กี่ปี Jues ยังมีพัฒนาการขนาดนี้ จากนี้ในอนาคต Jues จะก้าวไปอีกขนาดไหนนะครับ ต้องจับตาดูกันเลย ส่วนใครที่สนใจพอตเปลี่ยนหัวน้ำยา หรือพอตใช้แล้วทิ้งของ Jues สามารถสอบถามสินค้ากับเราหรือคลิกเลือกซื้อง่าย ๆ ได้เลย