Line : @pod.999

Top 5 พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่นยอดนิยม หวานอร่อย กลิ่นชัดสุด ๆ

Top 5 พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่นยอดนิยม หวานอร่อย กลิ่นชัดสุด ๆ

Top 5 พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่นยอดนิยม หวานอร่อย กลิ่นชัดสุด ๆ


เอาใจคนที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่น ด้วยลิสต์รายชื่อ 5 พอตใช้แล้วทิ้ง องุ่น แบรนด์ดัง คุณภาพดี รสชาติชัด หอมหวานอร่อยเต็มคำ


พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นผลไม้ เป็นรสชาติที่หลาย ๆ คนนิยมและเลือกมาใช้งาน ซึ่งหากถามว่าพอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นไหนดี คำตอบของเราก็อยากจะแนะนำ พอตใช้แล้วทิ้ง องุ่น เพราะมีท้งความหวาน หอม สมจริง เข้าถึงง่าย เหมือนได้เคี้ยวองุ่น ผลไม้สุดโปรด ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง ที่ทำน้ำยากลิ่นองุ่นออกมาได้ดีขึ้นหิ้ง จะมีพอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่นยี่ห้อไหนบ้าง ? เราคัดมาให้เลือกกันแล้ว


Marbo bar 9000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งในดวงใจ ยอดขายไม่เคยตก โดยเฉพาะน้ำยาองุ่นของเจ้านี้อร่อยติดอันดับตัวท็อปอยู่แล้ว โดยรุ่นนี้มาแบบคุ้ม ๆ กับจำนวนคำสูบ 9000 คำ ดีไซน์เป็นทรงขวดน้ำยาสีดำ พร้อมด้วยปากสูบที่ฝาขวด เข้ากับรูปปากได้เป็นอย่างดี ตัวพอตจุน้ำยาถึง 14 ml มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 600 mAh และช่องชาร์จ USB Type-C ภายในใช้คอยล์ ขนาด 1.0 โอห์ม ทำให้รสชาติออกมาชัดเจน หวานอร่อยเต็มปากเต็มคำ แถมยังเย็นกลาง ๆ สดชื่นมาก


กลิ่นองุ่นที่แนะนำ

  • Grape กลิ่นน้ำยาองุ่นมาร์โบในตำนาน ที่หอมชื่นใจ หวานอร่อยทุกคำ
  • Grape Aloe กลิ่นองุ่นหอม ๆ ปะทะกับกลิ่นว่านหางจระเข้ ได้ฟีลละมุน สูบแบบเพลิน ๆ
  • Grape Lychee กลิ่นองุ่นตัวดังผสานกับกลิ่นลิ้นจี่หอมหวาน สูบแล้วฉ่ำสุด

VMC 12000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย VMC ที่เพิ่มจำนวนสูบเป็น 12000 คำ ใช้ได้อย่างจุใจกว่าเดิม ด้วยปริมาณน้ำยามากถึง 16 ml และแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นเป็น 600 mAh และทีเด็ดคือออกรสชาติที่แปลกใหม่มาเพียบ! เน้นไปทางกลิ่นผลไม้ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ รสชาติหวานอร่อยกำลังดีและเย็นสะใจ


กลิ่นองุ่นที่แนะนำ

  • Funta Grape กลิ่นองุ่นโซดา แบบน้ำอัดลมแฟนต้าที่สูบแล้วซาบซ่าสดชื่น
  • Grape Apple กลิ่นองุ่นยอดนิยมผสมผสานกับแอปเปิ้ลแดง หวานหอมลงตัว
  • Kyoho Grape กลิ่นองุ่นเคียวโฮ ที่หอมแบบสดชื่นต่างจากองุ่นตัวอื่น ๆ มีความหวานอมเปรี้ยว สูบแล้วตัดเลี่ยนได้ดี

NEXAS BOOSTER 16000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ Nexas กับปริมาณน้ำยาเยอะแบบจุใจถึง 20 ml ทำให้สูบได้ถึง 16000 คำ แบบชิล ๆ มาพร้อมความเจ๋ง สามารถปรับรูลมได้ 3 ระดับ และใช้เทคโนโลยีตอยล์แบบใหม่ Dual Mesh Ceramic Coil ซึ่งเป็นคอยด์ผสานกัน 2 ชนิด ช่วยรีดกลิ่นชัด ให้รสชาติเข้มข้น โดยให้แบตเตอรี่ขนาด 800 mAh มาด้วย ใช้งานคุ้มจัด


กลิ่นองุ่นที่แนะนำ

  • Grape Ice กลิ่นองุ่นที่ทั้งหวานและหอม อร่อยแบบไม่สังเคราะห์ แถมเย็นสดชื่น
  • Yoyo Grape รสชาติองุ่นที่หวานหอมฉ่ำลิ้น เหมือนได้กินเยลลี่
  • Grape Lychee กลิ่นองุ่นและลิ้นจี่ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว หวานหอมสุด ๆ

INFY 12000 Puffs

แบรนด์ INFY ขึ้นชื่อว่าน้ำยาและหัวพอตฮิตติดตลาดอยู่แล้ว ยิ่งพอตใช้แล้วทิ้งของเค้าก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน รุ่นนี้รูปทรงคล้ายกับรุ่นเดิม แต่โดดเด่นในเรื่องของปริมาณน้ำยาที่เพิ่มมากขึ้น จึงใช้งานได้นานกว่าเดิมถึง 2 เท่า สามารถสูบได้สูงสุด 12000 คำ ออกแบบสวยทันสมัย มีไฟ LED ที่แสดงถึงการใช้งาน แบตเตอรี่ขนาด 550 mAh ฟีลดี กลิ่นชัด ใครได้ใช้ก็ติดใจ เพราะฟินมากกก


กลิ่นองุ่นที่แนะนำ

  • Grape Apple กลิ่นองุ่นผสมแอปเปิ้ล ที่พิสูจน์มาแล้วว่าอร่อย ทั้งหวานและหอมเย้ายวนสุด ๆ
  • Kyoho Grape กลิ่นองุ่นเคียวโฮที่มีเอกลักษณฺเฉพาะตัว ความหอมพุ่งขึ้นจมูก และหวานกำลังดี
  • Sakura Grape กลิ่นองุ่นที่คุ้นเคย บวกกับความหอมดอกซากุระ ให้ฟีลละมุนและเย็น เหมือนอยู่ญี่ปุ่น

RELX NOVO 14000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งตัวใหม่จากแบรนด์ RELX ที่บอกเลยว่าฟังก์ชั่นใหม่จัดเต็มระบบ ตั้งแต่แบตเตอรี่ขนาด 500 mAh สามารถชาร์จซ้ำได้ และคอยล์ยังเป็นแบบ Mega Mesh 1.2 โอห์ม ที่ช่วยให้การสูบมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถสูบได้ถึง 14000 คำ ดีไซน์ก็เรียบหรูผสานความเข้มขรึม สีดำทันสมัย มาพร้อมกับหน้าจอ Full Screen จอใหญ่จุใจ และที่สำคัญ Relx ยังไม่ทิ้งเรื่องกลิ่นและรสชาติที่ชัดเจนสุด ๆ


กลิ่นองุ่นที่แนะนำ

  • Grape กลิ่นองุ่นที่เข้าใจง่าย หอมหวานขั้นสุด พร้อมความเย็นแบบพอดี ๆ
  • Grape Apple กลิ่นองุ่นหวานฉ่ำ ผสมกับแอปเปิ้ลแดง ที่มีความหอมไปด้วยกันได้ดีมาก

ใครชอบพอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่น บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ ต้องรีบจับจองกันไว้แล้ว หากต้องการสั่งซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง พอตบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นเด็ด ๆ แบบนี้ สามารถสั่งได้ที่ Pod999 เรามีสินค้าคุณภาพแท้ ราคาโดนใจ และการบริการที่รวดเร็ว รับประกันสินค้าคุณภาพ มีให้คุณเลือกสรรทุกความต้องการ