Line : @pod.999

KS Quik 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งปรับโฉมใหม่ มีอะไรน่าลอง

KS Quik 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งปรับโฉมใหม่ มีอะไรน่าลอง

KS Quik 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งตัวดัง ปรับโฉมใหม่ มีอะไรน่าลอง


พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก แต่ฟังก์ชันจัดเต็ม KS Quik 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุด KS Quik 6000 คำ มีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิมบ้าง เราสรุปมาให้


KS Quik 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นล่าสุดจาก Kardinal Stick แบรนด์ที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ในวงการพอตใช้แล้วทิ้ง ด้วยจุดเด่นทั้งเครื่องเล็ก ดีไซน์สวย  ฟังก์ชั่นครบ ราคาถูก เข้าถึงง่าย จากตัวแรก KS Quik 800 puffs มาสู่ KS Quik 5000 puffs ตัวฮิตติดตลาด และล่าสุดขยับไปถึง KS Quik 6000 Puffs แล้ว เรียกว่ามาช้า แต่มานะ! ส่วนรุ่นนี้จะมีอะไรใหม่ที่แตกต่างไปจากรุ่นเดิมบ้าง ไปดูกัน


  • เพิ่มจำนวนคำสูบเป็น 6000 Puffs
  • เรื่อแรกที่เห็นชัด ๆ เลยก็คือ KS Quik 6000 Puffs พัฒนาจำนวนคำสูบให้มากขึ้นอีกเป็น 6000 คำแล้ว เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานที่มากขึ้น ถึงจะยังไม่แตะหลักหมื่นคำอย่างเพื่อน ๆ เค้า แต่ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับผู้ที่ใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งแบบชิล ๆ โดยรุ่นนี้มาพร้อมความจุน้ำยา 6 ml


  • ดีไซน์เพรียวบาง สีสวย หรูหราขึ้น
  • เรื่องการออกแบบเป็นอีกจุดหนึ่งที่ KS Quik ไม่แพ้ใคร โดยรุ่นนี้พัฒนาดีไซน์ให้ดูทันสมัย สีสันสดใส ลวดลายหรูหรา มีความคอนทราสต์ของความเงา ความด้านที่ช่วยให้มีมิติ แถมทรงแท่งยังคงเพรียวบาง กะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 40 กรัม หยิบจับพกพาสะดวกมาก ๆ


  • พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Ceramic Coil
  • สำหรับรุ่นนี้เลือกใช้ระบบคอยล์เซรามิก KS ceraKoil 1.3Ω ลิขสิทธิ์เดียวจาก KS ที่ช่วยให้ดึงความโดดเด่นของกลิ่นออกมา มีความสเถียร ทำให้กลิ่นเหมือนกันตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย ไอน้ำมีความละเอียดนุ่ม สมูธทุกคำ และให้ฟีลสูบ MTL ออกแน่น ๆ คล้ายบุหรี่จริง ควันไม่เยอะ 


  • ความจุแบตเตอรี่ 600 mAh ระบบชาร์จ Type-C
  • ด้วยจำนวนคำที่มากขึ้น สิ่งที่ตามมาก็คือความจุแบตเตอรี่ที่ขยับขึ้นเล้กน้อยเป็น 600 mAh เพียงพอต่อการใช้งานระดับปกติแน่นอน แถมยังสามารถชาร์จซ้ำได้ด้วย จึงไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดจนใช้งานไม่ได้ถึงน้ำยาหยดสุดท้าย


  • มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 17 กลิ่น
  • อีกจุดเด่นของ KS Quik 6000 Puffs ก็คือกลิ่นที่มีให้เลือกเยอะจุใจ รอบนี้มีถึง 17 กลิ่นไปเลย มาครบทั้งยาสูบ ผลไม้ และสายเครื่องดื่ม ได้แก่ Classic Tobacco / Cola Lemon / Creamy Tobacco / Extra Menthol / Grape / Guava / Honeydew / Lime / Lychee / Mineral / Mixed Berries /  Osmanthus Oolong Milk Tea / Pineapple / Strawberry / Strawberry Ice Cream / Triple Mango / Watermelon


    บอกเลยว่า KS Quik 6000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ผ่านการคิดค้นมาแล้วทุกด้าน ทั้งระบบคอยล์ การออกแบบ นวัตกรรมต่าง ๆ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ส่งผลต่อรสชาติ กลิ่น และฟีลลิ่งที่เราใช้ ใครเป็นสาวก KS Quik และติดใจกับ KS Quik 5000 คำ มาแล้ว พลาดไม่ได้กับตัวใหม่นี้นะ สั่งซื้อ KS Quik 6000 Puffs และพอตใช้แล้วทิ้งที่สนใจได้ที่  Pod999 เรามีสินค้าของแท้ให้เลือกหลากหลาย ราคาโดนใจ และการบริการที่รวดเร็ว รับประกันสินค้าคุณภาพทุกชิ้น