Line : @pod.999

รีวิว Friobar x Baam OX8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากน้ำยาแบรนด์ดัง

รีวิว Friobar x Baam OX8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากน้ำยาแบรนด์ดัง
รีวิว Friobar x Baam OX8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่ายน้ำยาดัง หอมฟุ้งสุด ๆ

 

   Bamm ค่ายน้ำยาหอมหวานในใจใครหลายคน ออกพอตใช้แล้วทิ้งตัวใหม่ Friobar x Baam OX8000 Puffs กลิ่นดี อร่อย หอมฟุ้งได้ใจ มาดูรีวิวพอตนี้ชัด ๆ กัน


   ถ้าพูดถึงน้ำยากลิ่นยาคูลท์สุดอร่อยที่ขึ้นหิ้งสำหรับสายหวานแล้วละก็ หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของแบรนด์น้ำยามาเลค่ายดังอย่าง Bamm แน่นอน เพราะทำน้ำยาออกมาได้ดีสุด ๆ จนหลายคนอดใจไม่ไหวที่จะต้องลิ้มลอง และการกลับมาของแบรนด์นี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะล่าสุดเขาจับมือกับแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้า Friobar ผลิตพอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์น่ารัก ในรุ่น Friobar x Baam OX8000 Puffs มาสู้กับตลาดพอตใช้ล้วทิ้งที่กำลังฮิตมาก ๆ ทั้งในบ้านเราและทั่วโลก น่าสนใจไม่ใช่เล่นนะ ว่าแต่เจ้าพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้จะเป็นยังไง น้ำยาดีเหมือนเดิมมั้ย ? เราไปดูรีวิวกันเลย


รีวิว Friobar x Baam OX8000 Puffs 

 

   สำหรับจุดเด่นของพอตใช้แล้วทิ้ง Friobar x Baam OX8000 Puffs มีหลายข้อเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น

  • ปริมาณคำสูบมากถึง 8000 คำ ใช้ได้ยาวนานจุใจ
  • ดีไซน์เป็นทรงกล่อง หุ้มด้วยพลาสติกใสแบบคริสตัลสวยงาม 
  • ขนาดตัวเครื่องเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก
  • การออกแบบให้ตัวเครื่องมีปากคริปอยู่กับตัวเลย ไม่มีส่วนที่ยื่นออกมาให้เกะกะ 
  • วัสดุเป็นพลาสติกแบบ ABS ค่อนข้างทนทาน
  • ภายในเป็น Dual Mesh Coil ช่วยให้น้ำยามีรสชาติหอมหวานและชัดเจนมากขึ้น 
  • มีรูชาร์จแบบ USB Type-C สามารถชาร์จซ้ำได้
  • แบตเตอรี่ขนาด 600 mAh ทำให้ใช้งานได้ยาวนานเกิน 1 วัน 
  • ภายในยังจุน้ำยามากถึง 16 ml ทำให้จำนวนคำในการใช้งานได้ยาวนานไม่มีสะดุด
  • โทนกลิ่นที่โดดเด่นจะเน้นไปทางกลิ่นผลไม้ 

มีกลิ่นให้เลือก 10 กลิ่น Grape Ice / Watermelon Ice / Strawberry Ice / Guava Ice / Mango Ice / Yakult / Cola / Mineral Water / Blueberry Ice Cream / Classic Tobacco


กลิ่นแนะนำ

MANGO ICE

โดนใจอย่างแรง กับกลิ่นมะม่วงสุกหวาน ๆ หอมตั้งแต่เปิดซอง สูบแล้วได้รสฉ่ำแบบละมุน ๆ ใครเป็นสายติดหวานบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ อร่อยทุกคำที่สูบ แถมเย็นสดชื่นด้วย

ความหวาน 3/5

ความเย็น 3/5


YAKULT

กลิ่นนมเปรี้ยวโยเกิร์ตในตำนานของ Baam ที่ยังคงหอมหวานอมเปรี้ยว ฟีลสดชื่น เหมือนได้เปิดขวดนมเปรี้ยวดื่มเลยทีเดียว ฉ่ำลิ้นมาก ๆ เย็นเฉียบไปเลย ถือว่าทำได้ลงตัวมาก ลองแล้วติดใจแน่นอน

ความหวาน 4/5

ความเย็น 5/5


STRAWBERRY ICE

ถ้าชอบแนวผลไม้หวานฉ่ำ ต้องนี่เลยกลิ่นสตรอวเบอรี่หอมหวน รสชาติหวานอร่อยทุกคำ ความเย็นกำลังดี เหมือนได้กินไอติมสตรอว์เบอร์รี เป็นตัวที่ All Day Vape ได้แบบสบาย ๆ 

ความหวาน 3/5

ความเย็น 3/5


ความรู้สึกหลังจากใช้งาน Friobar x Baam OX8000 Puffs

   พอตใช้แล้วทิ้ง Friobar x Baam OX8000 Puffs น่าสนใจตั้งแต่ตัวเครื่องมีรูปทรงที่ดูน่าใช้งาน บวกกับสีสันที่สดใส ใช้งานจริงก็ไม่ผิดหวัง เพราะออกแบบออกมาให้ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยากอะไรเลย ที่สำคัญคือน้ำยาอร่อย รสชาติหอมหวานแบบถึงใจ ไม่เสียยี่ห้อน้ำยา Bamm แถมมาพร้อมปริมาณนิโคติน 5% แน่นกำลังดี กับคำสูบที่มีมากถึง 8000 คำสูบ จึงทำให้เจ้าพอตตัวนี้มีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนาน แต่กลิ่นของน้ำยากลับไม่จืดจางเลย


สรุป

   พอตใช้แล้วทิ้ง Friobar x Baam OX8000 Puffs เห็นตัวเล็ก ๆ แค่นี้ แต่มีจำนวนสูบถึง 8000 คำ ถือว่าเยอะมากสำหรับพอตไซส์มินิ พร้อมจุดเด่นเรื่องรสชาติน้ำยาหอมฟุ้ง หวานอร่อยในทุกคำที่สูบ ในราคาที่สบายกระเป๋า บอกเลยว่านี่คือพอตใช้แล้วทิ้งสุดคุ้มค่าอีกตัวที่ควรลอง ใครที่มองหาพอตใช้แล้วทิ้งตัวใหม่ รสชาติดี ๆ มีให้เลือกหลากหลาย ก็ลองกด Friobar x Baam OX8000 Puffs มาลองกันได้นะ ไม่ผิดหวังแน่นอน