Line : @pod.999

4 พอตใช้แล้วทิ้งมาใหม่ น่าลอง ประจำเดือนกันยายน 2567

4 พอตใช้แล้วทิ้งมาใหม่ น่าลอง ประจำเดือนกันยายน 2567

4 พอตใช้แล้วทิ้งมาใหม่ น่าลอง ประจำเดือนกันยายน 2567


รวมพอตใช้แล้วทิ้งมาใหม่ คัดมาแล้วว่าดี ใครกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี หรือพอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก คุณภาพเน้น ๆ พลาดไม่ได้ รีบมาเช็กของกัน


พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องเก่าใกล้หมดแล้ว ต้องรีบมามุงตรงนี้ เพื่อไม่ให้การใช้งานขาดตอน เรามีพอตใช้แล้วทิ้งมาใหม่ น่าใช้ น่าลอง ประจำเดือนกันยายน 2567 มาแนะนำกัน บอกเลยว่าแต่ละตัวอัดแน่นทั้งเรื่องดีไซน์สวย คุณภาพดี การใช้งานถือว่าครบเครื่องเลยทีเดียว อยากรู้ว่าพอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี เลื่อนไปอ่านต่อด่วน ๆ


พอตใช้แล้วทิ้งมาใหม่ น่าลอง


Esko Bar 20000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งมาใหม่จากแบรนด์ Esko Bar ตัวนี้โดดเด่นเรื่องเทคโนโลยีใหม่อย่างระบบ Dual Mesh Coil

ที่จ่ายไฟได้อย่างนิ่มนวล ช่วยให้การเผาไหม้น้ำยาสมูธยิ่งขึ้น สูบได้นุ่ม ๆ เลย แล้วยังมีความจุน้ำยา 18 ml ทำให้สามารถสูบได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 20000 คำ ใครเป็นสายสูบเยอะ ๆ ต้องลองแล้ว! 

เรื่องดีไซน์ก็มาในขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ถือเข้ามือ สีเหลืองสดใส เวลาสูบมีไฟขึ้น พร้อมหน้าจอ LED แสดงสถานะแบตเตอรี่และน้ำยาคงเหลือ ใช้งานได้สะดวกและไม่ขาดตอน จุแบตเตอรี่ขนาด 600 mAh พร้อมช่องชาร์จ USB Type-C มี 15 กลิ่นให้เลือก


Dotmod Space Bar 20000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์สวย มาในธีมอวกาศสุดเท่ พร้อมหน้าจอทรงกลมแสดงผลขั้นสูง ช่วยให้ใช้งานง่ายขึ้น แบตอึดทน ด้วยขนาด 800mAh ใช้งานทั้งวันได้สบาย ๆ โดยให้น้ำยามากถึง 20 ml สามารถสูบได้เต็มพิกัดถึง 20000 คำ มีกลิ่นให้เลือก 8 กลิ่น

นอกจากการออกแบบจะล้ำแล้ว ภายในเครื่องก็ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะมีนวัตกรรมคอยล์คู่ขั้นสูง ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความร้อนที่สม่ำเสมอและการผลิตไอ และสามารถเลือกปรับโหมดได้ด้วย ทั้งโหมด Boost ทำให้การสูบเข้มข้นขึ้น และโหมด Smooth ให้พัฟที่นุ่มนวลและละเอียด ซึ่งการพัฒนาระบบคอยล์คู่นี้ไม่เพียงแต่ปรับปรุงเรื่องประสิทธิภาพการใช้งาน แค่ยังช่วยยืดอายุของพอตใช้แล้วทิ้งอีกด้วย เรียกว่าครบทั้งเรื่องเทคโนโลยี สไตล์ และการใช้งานจริง ๆ 


KS Quik 6000 Puffs

ในที่สุดก็มาแล้ว! พอตใช้แล้วทิ้งในตำนานจากค่าย Kardinal Stick ที่รอบนี้มาในดีไซน์ใหม่ เทคโนโลยีใหม่ ชูจุดเด่นเรื่องของการพัฒนาจำนวนคำสูบให้เพิ่มขึ้นเป็น 6000 Puffs และยังมีรสชาติให้เลือกมากมายถึง 17 กลิ่น รวมถึงใช้เทคโนโลยีคอยลืรุ่นใหม่แบบ Ceramic Coil ที่จะช่วยดึงรสชาติและกลิ่นออกมาอย่างเข้มข้นและคงไว้ตั้งแต่คำแรกยันคำสุดท้าย 

ดีไซน์ยังเป็นทรงแท่งคล้ายกับตัว 5000 Puff สีสันสวยงาม ลวดลายหรูหรา ทันสมัย มีความเงาและความด้านกลมกลืนกันไป น่าใช้มาก ๆ แถมมีไฟบอกสถานะแบตเตอรี่อยู่ใต้ตัวเครื่องด้วย ตัวพอตจุน้ำยาถึง 6 ml และแบตเตอรี่ขนาด 600 mAh ใช้คุ้มแน่นอน


OXBAR CYBOX 20000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่จากค่าย OXBAR รอบนี้มาจุใจกว่าเดิมถึง 20000 คำ เรียกว่าไม่ตกเทรนด์ โดยมีให้เลือกถึง 15 กลิ่น ภายในยังเป็น Dual Mesh coil ขนาด 1.2 โอห์ม ทำให้สูบได้ฟีลแบบ MTL และ RDL

ความเท่ของตัวนี้คือดีไซน์ทรงกล่อง มีลูกเล่นแนวไซเบอร์ อวกาศ ๆ ออกแบบสีตามแต่ละรสชาติต่างๆ โดยมีน้ำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 91 กรัม พร้อมหน้าจอด้านข้าง บอกปริมาณน้ำยาและแบตเตอรี่ได้อีกด้วย ภายในเป็นแบตเตอรี่ขนาด 900 mAh ใช้งานได้ยาว ๆ สามารถชาร์จซ้ำได้ แถมยังมีสาย Lanyard ไว้คล้องคอพกพาได้สะดวกอีกด้วย


พอตใช้แล้วทิ้งมาใหม่เดือนนี้ เรียกว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ ขนาดคำพุ่งขึ้นถึง 20000 คำ ใช้งานได้เต็มที่ ดีไซน์และเทคโนโลยีก็มาพร้อมกัน เลือกใช้ได้แบบไม่ผิดหวัง สนใจพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นไหน สามารถสั่งได้ที่ Pod999 ที่มีสินค้าเพียบ ตอบโจทย์ทุกสไตล์ รับประกันของแท้ ราคาถูก และบริการที่จริงใจ ส่งเร็วแน่นอน