Line : @pod.999

3 เหตุผล ทำไมพอตใช้แล้วทิ้ง Marbo Bar 9K ถึงขายดี

3 เหตุผล ทำไมพอตใช้แล้วทิ้ง Marbo Bar 9K ถึงขายดี

3 เหตุผล ทำไมพอตใช้แล้วทิ้ง Marbo Bar 9K ถึงขายดี ? ฮิตจนหมดเกลี้ยง


Marbo Bar เป็นพอตใช้แล้วทิ้ง ส่งด่วน ที่ใครลองแล้วก็ต้องติดใจ โดยเฉพาะ Marbo Bar 9K ที่ของขาดแทบทุกร้าน Marbo Bar 9K ทำไมถึงขายดี มาดูเหตุผลกัน


เรียกได้ว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เป็นปรากฏการณ์สุด ๆ สำหรับ Marbo Bar 9K หรือ Marbo Bar 9000 Puffs ของดีจากค่าย Salthub ซึ่งเอาจริง ๆ แบรนด์นี้ทำอะไรออกมาก็ถูกใจผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็นน้ำยามาโบที่ทุกคนต้องเคยใช้กัน พอต Marbo Zero ที่ทำเอาฮือฮา มาจนถึงพอตใช้แล้วทิ้ง ที่ประเดิมด้วย Marbo Bar 9000 Puffs ก็ขึ้นแท่นสินค้าขายดีแทบทุกร้าน คนหา พอตใช้แล้วทิ้ง ส่งด่วน กันให้ควั่ก ฮิตจนเกลี้ยงแผง สำหรับใครที่อยากรู้ว่า ทำไม Marbo Bar 9K ถึงขายดี วันนี้เราจะมาสรุปข้อดีของรุ่นนี้ให้ฟัง



ข้อดีของ Marbo Bar 9K ที่ทำให้ใคร ๆ ก็หลงรัก

 

Marbo Bar 9K มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย

 

รสชาติของ Marbo Bar 9K มีให้เลือกอย่างจุใจมากถึง 18 กลิ่น เลยทีเดียว แถมมีมาครบทุกโทน ทั้งแนวผลไม้ แนวเครื่องดื่ม พร้อมกับความเย็น ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกกลิ่นที่ตัวเองชอบได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Apple Aloe / Blue Ice / Cola / Double Mint / Grape / Grape Aloe / Grape Lychee / Mixberry / Orange Sour / Peach / Rainbow Candy / Sour Gummy / Sparkling Lemon / Strawberry / Watermelon / Peach Strawberry / Pink Berry / Watermelon Bubblegum 


Marbo Bar 9K กลิ่นชัด รสชาติอร่อยทุกคำ


ข้อนี้ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะเรื่องรสชาติน้ำยามาโบนั้นขึ้นชื่อว่าอร่อย หวานฉ่ำ เต็มคำอยู่แล้ว ซึ่งพอมาอยู่ในพอตใช้แล้วทิ้งก็ยังคงรักษามาตรฐานความหอมหวาน รสชาติเข้มข้น ชัดเจน ตรงปก เข้าใจง่าย เหมือนกับรสชาติที่บอกไว้บนฉลากจริง ๆ นอกจากนั้นยังเป็นรสที่มีความเย็นสดชื่น เหมาะกับเมืองไทยมาก ๆ 


Marbo Bar 9K จำนวนคำได้ใช้อย่างคุ้มค่า


ข้อที่สำคัญมากสำหรับพอตใช้แล้วทิ้ง ก็คือปริมาณจำนวนสูบและน้ำยาที่มากเพียงพอต่อการใช้งาน ซึ่ง Marbo Bar รุ่นนี้ก็จุน้ำยา Salt nic มาให้ถึง 14 ML แน่นจัดเต็ม และสามารถสูบได้มากถึง 9000 คำเลยทีเดียว มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 600 mAh และช่องชาร์จ USB Type-C ทำให้ใช้งานได้ยาว ไม่มีขาดช่วง การันตีจากแบรนด์ Salthub

สรุป

นอกจากนั้น Marbo Bar 9K ยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์เป็นเอกลักษณ์คล้ายกับขวดน้ำยา มีรูลม ปรับฟีลให้โล่งหรือแน่นได้ ด้วยข้อดีเหล่านี้ จึงทำให้ Marbo Bar 9K ไม่เคยหลุดชาร์ตของขายดี เห็นแล้วต้องตุน!